top

Á QUÂN THẦN TƯỢNG DOANH NHÂN 2017 - CA SĨ TIẾN KHOA HÀO HỨNG ĐẢM NHẬN VỊ TRÍ BAN GIÁM KHẢO THẦN TƯỢNG DOANH NHÂN 2023

Thứ 6 | 30/12/2022 - Lượt xem: 369
thegioidoanhnhansaoviet.net:
Ngày 23/12/2022, Truyền hình trực tuyến Việt Nam GCTV chính thức khởi động cuộc thi “Thần tượng doanh nhân 2023” mùa 4. Tại buổi họp báo, Ca sĩ Tiến Khoa chính thức đảm nhận vị trí Ban giám khảo cuộc thi.

Thần tượng Doanh nhân là một sân chơi nổi tiếng với những phần thi hùng biện ấn tượng, đậm chất nghệ thuật, rèn luyện kỹ năng, bản lĩnh sân khấu… được thể hiện bởi những doanh nhân Việt thành đạt. Trải qua 3 mùa tổ chức thành công, chương trình Thần tượng doanh nhân 2023 (Lần 4) trở lại và công bố những tiêu chí mới tìm kiếm những ứng viên sáng giá cho chương trình. Cuộc thi nhận được sự quan tâm từ phía các cơ quan ban ngành, các anh chị em từ các doanh nghiệp lớn nhỏ và có niềm đam mê nghệ thuật.



Buổi ra mắt thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân và báo chí

Buổi họp báo khởi động cuộc thi Thần tượng doanh nhân 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi họp báo có sự tham dự của dàn nghệ sĩ trong vai trò Ban giám khảo: Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Thu Hoài, Trưởng ban giám khảo Nhạc sĩ Trường Huy, Nghệ sĩ Minh Nhí, Ca sĩ Long Nhật, Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Ca sĩ Địa Hải, Hoa hậu thần tượng doanh nhân Minh Châu, Ca sĩ Tiến Khoa, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Nhật Nguyệt, Nam vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường, Nghệ nhân kim hoàn Nguyễn Đình Phúc,...Bên cạnh đó chương trình nhận được nhiều sự quan tâm và đến tham dự của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân và báo chí.


Ca sĩ Tiến Khoa tại họp báo “Thần tượng Doanh Nhân 2023”

Ca sĩ Tiến Khoa là một doanh nhân trẻ thành công trong sự nghiệp khi sở hữu công ty Bất động sản Tiến Khoa - đơn vị đồng hành cùng Thần tượng Doanh nhân 2023. Vào năm 2017, anh đã quyết tâm đem niềm đam mê và tình yêu cháy bỏng với âm nhạc tham dự Thần tượng Doanh nhân 2017. Tại đây, ca sĩ Tiến Khoa đã chứng minh tài năng, tỏa sáng và đạt được ngôi vị Á quân Thần tượng Doanh nhân.



Ca sĩ Tiến Khoa (vest vàng) chụp hình lưu niệm tại buổi họp báo

 

Ca sĩ Tiến Khoa trình diễn ca khúc “Túp lều lý tưởng” tại họp báo

Từng là một thí sinh bước ra từ cuộc thi và gặt hái được thành công nhất định, anh chắc chắn là người đồng hành hiểu rõ thí sinh nhất trong tất cả những vị giám khảo tại cuộc thi. Ca sĩ Tiến Khoa đã có những lời chia sẻ rất cảm xúc “Đến với cuộc thi năm nay với vai trò hoàn toàn mới, Tiến Khoa rất hạnh phúc khi được giữ một vị trí có thể nói là ‘cầm cân nảy mực”, nhưng đối với bản thân Tiến Khoa từng là một thí sinh của cuộc thi, Khoa mong muốn sẽ là một vị ban giám khảo thấu hiểu và đồng hành cùng các thí sinh, và với Khoa những phần trình diễn đầy tự tin của các bạn sẽ là yếu tố quan trọng nhất tại cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2023”.


Ban giám khảo nhận hoa tri ân từ Ban tổ chức

Bên cạnh đó, cuộc thi còn có sự góp mặt của Hội đồng Ban Giám khảo gạo cội như: Trưởng ban giám khảo Hoa Hậu Thu Hoài, Trưởng Ban giám khảo Nhạc sĩ Trường Huy, Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Long Nhật, Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Địa Hải, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Nhật Nguyệt, Nam vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường, Nghệ nhân kim hoàn Nguyễn Đình Phúc và Á quân Thần tượng Doanh nhân 2017 - ca sĩ Tiến Khoa hứa hẹn sẽ mang đến một mùa thi đầy cảm xúc, ấn tượng và hoành tráng nhất từ trước đến nay.
 

Thần tượng doanh nhân mùa 4 có hai bảng dành cho cả nam và nữ trên toàn quốc

Bảng A có độ tuổi từ 18 - 20 tuổi

Bảng B có độ tuổi từ 30 đến 55 tuổi

Giải thưởng của chương trình: 

  • Giải thưởng bao gồm: (Vương miện, hiện kim, hiện vật và gói truyền thông)

  • 1 cặp giải Quán quân: Hoa hậu và Nam vương trị giá 1 tỷ đồng

  • 1 cặp giải Á quân 1: Á hậu và Á vương trị giá 600 triệu đồng

  • 1 cặp giải Á quân 2: Hoa khôi và Nữ hoàng trị giá 400 triệu đồng

  • 1 cặp giải Á quân 3: Á khôi và Á hoàng trị giá 300 triệu đồng

  • Các giải thưởng phụ trị giá 50 triệu đồng

Mọi thông tin liên hệ:

Ms. Hồng Phấn - Trưởng BTC: 0911 711 866

Mr. Đình Phúc - Phó BTC: 094 3260 183

Mr. Phạm Toại - Trưởng ban truyền thông: 0918 411 235

Biên tập 0000
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 333
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1128
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 4 | 30/03/2022 - Lượt xem: 238

Với chất giọng Huế ngọt ngào, da diết cùng xúc cảm dạt dào, nam ca sĩ đã bật khóc khi đang trình diễn trên sân khấu

Với chất giọng Huế ngọt ngào, da diết cùng xúc cảm dạt...

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 1209

Sau thời gian “lỡ hẹn” cùng Thần tượng Doanh nhân 2017, doanh nhân Nhật Nguyệt đã quay trở lại Thần tượng Doanh nhân mùa 2 với một sắc vóc hoàn hảo hơn và xuất sắc đoạt ngôi vi cao nhất mùa giải năm nay.

Sau thời gian “lỡ hẹn” cùng Thần tượng Doanh nhân...

Thứ 5 | 05/11/2020 - Lượt xem: 527

Nghệ sĩ Minh Nhí làm khán giả ngỡ ngàng hơn khi anh thể hiện ca khúc Sao Chưa Thấy Anh Về. Với giọng hát ngọt ngào, nhẹ nhàng và sâu lắng anh đã nhận được nhiều sự khen ngợi và ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Nghệ sĩ Minh Nhí làm khán giả ngỡ ngàng hơn khi...

Thứ 4 | 05/12/2018 - Lượt xem: 927

Dù là thử thách phải catwalk trên giày cao, trình diễn với bộ trang phục nặng và lớn, doanh nhân Tú Trang đều vượt qua. Sau bao cố gắng vinh quang đã gọi tên chị khi hai chữ Tú Trang được đọc lên trong top thí sinh tỏa sáng.

Dù là thử thách phải catwalk trên...

Thứ 7 | 01/04/2023 - Lượt xem: 71

Với kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm trình diễn thì những lời khuyên của hoa hậu Minh Châu sẽ vô cùng sát sao để giúp các thí sinh hoàn thiện kỹ năng trình diễn của mình.

Với kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm trình diễn thì...

Thứ 4 | 09/11/2022 - Lượt xem: 387

Sau cuộc tranh tài tại vòng thi chung kết của cuộc thi, những giọng hát, gương mặt tài năng nhí đã được tìm thấy.

Sau cuộc tranh tài tại vòng thi chung kết của cuộc thi,...

Thứ 5 | 03/11/2022 - Lượt xem: 339

18 tài năng xuất sắc đã chính thức góp mặt trong đêm chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí 2022

18 tài năng xuất sắc đã chính thức góp mặt...

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 845

Á hậu Tuyết Nhung chia sẻ: “Đây là một giải thưởng cao quý đối với tôi, đồng thời đây cũng là kết quả ngọt ngào, sự trả công xứng đáng cho bao cố gắng, sự nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể vượt qua chính bản thân mình". 

Á hậu Tuyết Nhung chia sẻ: “Đây là một giải...