top

DẤU ẤN NHÂN ÁI TRONG NGHỆ THUẬT: NHẠC SĨ TRƯỜNG HUY VÀ HÀNH TRÌNH CỐNG HIẾN 2020-2023

Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 314
thegioidoanhnhansaoviet.net:

Nhạc sĩ Trường Huy là một biểu tượng tiêu biểu cho sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và nhân ái, làm cho âm nhạc trở thành một cầu nối tinh tế, kết nối con người và tạo nên những giá trị không gian và thời gian

Ngày nay, khi nghệ thuật đang trở thành một phần quan trọng của xã hội, những người nghệ sĩ không chỉ được tôn vinh vì tài năng nghệ thuật của mình mà còn vì sự cống hiến và lòng nhân ái. Trong số đông nghệ sĩ xuất sắc, Nhạc sĩ Trường Huy đã góp phần làm phong phú thêm mảng nghệ thuật âm nhạc và vừa được vinh danh với giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái - Cống Hiến tại chương trình Xuân Yêu Thương do Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, ban công tác phía Nam phối hợp cùng Truyền hình trực tiếp Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV tổ chức.

Tên tuổi của nhạc sĩ Trường Huy đã gắn liền với hàng loạt tác phẩm âm nhạc đặc sắc, đã không chỉ chinh phục khán giả bằng tài năng sáng tác xuất sắc mà còn với tâm huyết và trách nhiệm xã hội. Anh luôn ủng hộ những dự án từ thiện, không ngần ngại dành thời gian của mình để tham gia vào các hoạt động nhân đạo, tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện và xã hội nhằm hỗ trợ cộng đồng, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn

Với những đóng góp tích cực và không ngừng phát triển trong suốt giai đoạn 2020-2023, Nhạc sĩ Trường Huy đã được trao tặng giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái - Cống Hiến nhằm tôn vinh sự cống hiến của anh trong hoạt động vì cộng đồng

Nhạc sĩ Trường Huy chia sẻ về niềm vinh dự và hạnh phúc khi được công nhận không chỉ vì thành công trong sự nghiệp nghệ thuật mà còn vì những nỗ lực nhỏ bé nhưng ý nghĩa thật to lớn trong việc hỗ trợ cộng đồng và xã hội.

Giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái không chỉ là một phần thưởng danh giá mà còn là động viên, khích lệ cho các nghệ sĩ khác hiểu rằng, nghệ thuật không chỉ là về sự sáng tạo mà còn là về trách nhiệm và ảnh hưởng tích cực đến xã hội. Nhạc sĩ Trường Huy không chỉ là một tài năng nghệ thuật mà còn là một nguồn động viên và gương mẫu cho thế hệ nghệ sĩ sau này.

hồ hoàng anh
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 334
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1128
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 6 | 12/07/2019 - Lượt xem: 1118

Dành một tình yêu đặc biệt cho âm nhạc, Huỳnh Thị Thu Ba đến với Dạ Khúc Xưa Và Nay để thỏa niềm đam mê ca hát cũng như chinh phục chính mình.

Dành một tình yêu đặc biệt cho âm nhạc, Huỳnh...

Thứ 3 | 11/07/2017 - Lượt xem: 2255

Mới đây, ca sĩ Trang Anh Thơ vừa hé lộ thông tin về việc tung album mới,  nữ ca sĩ cho biết cô sẽ cho ra mắt album đơn ca của mình vào ngày Gia đình Việt Nam 28/6.  Album này mang tên “Cảm ơn người tình”.

Mới đây, ca sĩ Trang Anh Thơ vừa hé lộ thông tin về...

Thứ 5 | 06/12/2018 - Lượt xem: 935

Vượt qua nhiều thí sinh nặng kí, thí sinh Mỹ Dung đã giành chiến thắng đầu tiên tại cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Vượt qua nhiều thí sinh nặng kí, thí sinh Mỹ Dung...

Thứ 6 | 21/07/2017 - Lượt xem: 1611

Vừa qua, ca sĩ Ngọc Lan và đoàn làm phim Xuân Phước đã có ngày làm việc vất vả cho sản phẩm âm nhạc mới của cô.

Vừa qua, ca sĩ Ngọc Lan và đoàn làm phim Xuân...

Thứ 2 | 08/07/2019 - Lượt xem: 1858

Kết thúc vòng thi lập đội, huấn luyện viên Hải Triều và Yali Trần chọn được 12 bạn thí sinh về đội của mình. Huấn luyện viên Xuân Tiến và Ruby Nhi chọn được 13 bạn về cho đội của mình.

Kết thúc vòng thi lập đội, huấn luyện viên Hải...

Thứ 3 | 08/11/2022 - Lượt xem: 653

Đây là điều mà em xứng đáng nhận được bởi tài năng và sự nỗ lực hết mình của Khánh Linh trong suốt quá trình tham gia cuộc thi

Đây là điều mà em xứng đáng nhận được bởi...

Thứ 5 | 08/08/2019 - Lượt xem: 747

Với chất giọng cao vút, ngân vang, bé đã thể hiện thành công phần thi của và nhận được “cơn mưa” lời khen từ hội đồng ban giám khảo

Với chất giọng cao vút, ngân vang, bé đã thể...

Thứ 3 | 11/07/2017 - Lượt xem: 1871

Vừa đăng quang ngôi vị quán quân The Remix với ca khúc trong đêm chung  kết “Là con gái phải xinh” khiến Fan điên đảo và gây sốt. Khi kết thúc chương trình cả êkip và Bảo Thy bắt tay vào thực hiện ngay MV.

Vừa đăng quang ngôi vị quán quân The Remix với ca...