top

ÔNG MAI TUẤN ANH TRƯỞNG ĐẠI DIỆN PHÍA NAM TẬP ĐOÀN SÂM NGỌC LINH ĐẶT MỤC TIÊU MỞ 50 SHOWROOM TẠI THỊ TRƯỜNG PHÍA NĂM TRONG 2023

Thứ 6 | 30/12/2022 - Lượt xem: 509
thegioidoanhnhansaoviet.net:
Ngày 23/12/2022 Hệ thống showroom Võ Kim Đường Sâm Ngọc Linh đã khai trương tại 1167 đường 3/2 phường 6, quận 11, TPHCM. Tại đây ông Mai Tuấn Anh – Trưởng đại diện phía Nam đã có những chia sẻ về định hướng trong năm 2023 của Tập Đoàn Sâm Ngọc Linh.

Xin chào ông Mai Tuấn Anh, cảm ơn ông đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Ông có thể chia sẻ định hướng phát triển của văn phòng phía năm trong năm 2023?

Trong năm 2023, Chúng tôi định hướng phát triển thị trường phía miền nam theo 3 kênh chính. Kênh số 1 là kênh showroom truyền thống, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tại showroom để khách hàng có thể đến tham quan và có trải nhiệm tốt nhất. Kênh số 2 là các đại lý phân phối chính hãng, các kênh này sẽ giúp chúng tôi đến gần với các khách hàng. Và cuối cùng là kênh bán hàng online. Trong thời đại công nghệ, việc đánh mạnh vào kênh là online điều không thể thiếu. Kênh online sẽ giúp chúng tôi nâng cao độ nhận diện và khám phá ra những tệp khách hàng tiềm năng mới.


Anh Mai Tuấn Anh – Trưởng Đại diện phía Nam Tập đoàn Sâm Ngọc Linh

Với những định hướng phát triển rõ ràng trên, ông và tập đoàn đặt mục tiêu phát triển trong năm 2023 như thế nào?

Chúng tôi đặt mục tiêu trong năm 2023 sẽ đạt 50 showroom trong thị trường miền Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ trong vòng hơn 1 tháng sau khi nhận được quyết định từ tập đoàn, tôi đã phát triển và khai trương 3 showroom riêng và 1 showroom của tập đoàn. Thị trường miền Nam là một thị trường đầy tiềm năng để phát triển, tôi tin với khả năng và chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo là tốt nhất chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra.


hLãnh đạo Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam cắt băng khai trương Showroom tại quận 11, TP Hồ Chí Min


 



Buổi khai trương thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng

Vậy trong quá trình hoạt động, ông nghĩ đâu sẽ là khó khăn mà ông sẽ gặp phải?

Trong quá trình hoạt động chắc chắn chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trong đó phải kể đến khó khăn về nhân sự. Đây không chỉ là nỗi lo của tôi hay Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh mà còn là nỗi lo của mọi doanh nghiệp. Nhưng tôi sẽ cố gắng khắc phục điều trên để tạo ra đội ngũ nhân sự, tận tâm, có chuyên môn cao để có thể đưa những sản phẩm tốt cho sức khỏe này đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó thì còn rất nhiều khó khăn khác như không gian, thời gian, tài chính, các chính sách phát triển của địa phương, đối thủ cạnh tranh,…Nhưng với tư duy khó khăn đến đâu thì tìm cách giải quyết đến đó trừ khi tôi không còn đủ sức khỏe để tìm cách giải quyết nữa thì tôi tin rằng mọi khó khăn sẽ được giải quyết. Bên cạnh đó tôi luôn nhận được sự ủng hộ từ cấp trên và các đồng nghiệp nên tôi càng tin tưởng chúng tôi sẽ vượt qua được mọi khó khăn.

 

Khách tham quan Showroom tại quận 11, TP Hồ Chí Minh

Nhân đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đã luôn hỗ trợ giúp đỡ tôi trong thời gian qua. Nhờ có mọi người mà tôi luôn vượt qua được mọi khó khăn và được như ngày hôm nay. Tôi thật sự rất hạnh phúc và không biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành.

Cảm ơn ông về những chia sẻ trên, chúc ông thật nhiều sức khỏe và thành công.

Biên tập 0000
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 331
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1124
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 3 | 04/12/2018 - Lượt xem: 1010

Tại đêm thi bán kết 2, top 50 thí sinh ở 2 bảng Thời trang và Tiếng tiếp tục tranh tài với trang phục áo dài và những ca khúc tự chọn.

Tại đêm thi bán kết 2, top 50 thí sinh ở 2 bảng...

Thứ 5 | 19/03/2020 - Lượt xem: 524

Vừa qua, chuyên gia Sunny Tuyết được BTC chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp mời tham gia chương trình với vai trò “Cầm cân nảy mực”. Trong vai trò Trưởng ban giám khảo, chuyên gia makeup Sunny Tuyết sẽ cùng các thành viên trong hôi đồng chuyên môn chẩm điểm, đánh giá cho hơn 500 thí sinh và chọn ra người có kỹ thuật chuyên môn xuất sắc nhất.

Vừa qua, chuyên gia Sunny Tuyết được BTC chương trình Hội...

Thứ 5 | 29/11/2018 - Lượt xem: 845

Ngọn lửa đam mê, tình yêu đặc biệt dành cho bộ môn ca hát cùng giọng hát truyền cảm, thí sinh mang mã số TH009 Hồng Dinh đã hoàn thành xuất sắc ca khúc Chờ đông một sáng tác của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh và dành chiến thắng thuyết phục khi được gọi tên vào top thí sinh tỏa sáng ngay đêm thi đầu tiên.

Ngọn lửa đam mê, tình yêu đặc biệt dành cho bộ...

Thứ 5 | 17/01/2019 - Lượt xem: 837

Doanh nhân Cẩm Nhung chia sẻ, kết quả chung cuộc ra sao, ngôi vị cao nhất thuộc về ai cũng không quan trọng; quan trọng là mình đã chinh phục được chính bản thân, làm những điều mà trước nay chưa dám trải nghiệm.

Doanh nhân Cẩm Nhung chia sẻ, kết quả chung cuộc ra sao, ngôi...

Thứ 7 | 16/03/2019 - Lượt xem: 909

Tham gia Hội thảo ngoài việc được học hỏi, tiếp cận với những kỹ thuật phun xăm tiên tiến từ những bậc thầy trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Tham gia Hội thảo ngoài việc được học hỏi, tiếp cận với những kỹ...

Thứ 3 | 18/10/2022 - Lượt xem: 645

Cờ tướng là môn thể thao trí tuệ có truyền thống nghìn năm, được đông đảo nhân dân Việt Nam yêu thích, đưa bộ môn này trở thành món ăn tinh thần phong phú cho người dân. Trong hơn nửa thế kỷ qua, Hội Cờ tướng trước đây và Liên đoàn Cờ tướng hiện nay đã hoạt động mạnh mẽ, có nhiều đóng góp tích cực vào phong trào Cờ tướng thế giới và châu lục. Cùng với sự đầu tư, quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quốc Hội, sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đặc biệt là sự đồng hành và ủng hộ của các Doanh nhân doanh nghiệp đã và đang tạo điều kiện cho bộ môn thể thao trí tuệ này phát triển rộng rãi.

Cờ tướng là môn thể thao trí tuệ có truyền...

Thứ 4 | 28/11/2018 - Lượt xem: 744

"Tham gia vào cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2018” Tôi không quá đặt áp lực cho mình rằng phải giành được ngôi vị cao nhất"

"Tham gia vào cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân...

Thứ 4 | 09/08/2017 - Lượt xem: 2508

Vào tối ngày  7/8/2017 tại phòng trà We số 8 Lê Quý Đôn, Quận 3, Tp.HCM. Mùa giải “Doanh nhân hát- Sao hôm 2017” bước vào vòng 2 cùng với top 12 thí sinh.

Vào tối ngày  7/8/2017 tại phòng trà We số 8...