top

Bé Phi Phung đăng quang Á quân 1 Tìm kiếm tài năng nhí 2022

Thứ 6 | 04/11/2022 - Lượt xem: 583
thegioidoanhnhansaoviet.net: Vào đêm chung kết của cuộc thi, Phi Phụng  đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả tại sân khấu thi thể hiện chất giọng khỏe, phong cách biểu diễn tự tin

Tại đêm thi Chung kết Tìm kiếm tài năng nhí 2022, phi phụng đã tỏa sáng, thu hút sự chú ý của khán giả khi thể hiện xuất dắc 2 phần dự thi với ca khúc Chiếc Khăn Tay và Cò Ơi. Trước đó, cô bé cũng đã gây ấn tượng về tài năng ca hát của hình ở đêm thi bán kết và tài năng.



Nguyễn Phi Phung, đam mê nghệ thuật và bộc lộ năng khiếu từ khi còn rất nhỏ. Cô bé rất yêu thích các chương trình truyền hình về múa, hát. Nhận thấy những tố chất từ Phi Phụng, ba mẹ của bé đã quyết định cho con theo đuổi đam mê và niềm yêu thích của mình. Bé được đánh giá cao ở sự chăm chỉ, nhanh nhạy, hoạt bát.



Điểm bứt phá là khi Phi Phụng tham gia vào Tìm kiếm tài năng nhí mùa 2. Cô bé đã thể hiện khả năng ca hát, phong cách biểu diễn đa dạng, đầy màu sắc trước ống kính. Đặc biệt là vào đêm chung kết của cuộc thi, Phi Phụng  đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả tại sân khấu thi thể hiện chất giọng khỏe, phong cách biểu diễn tự tin. Sau phần thi đầy thuyết phục của mình Phi Phụng đã xuất sắc giành giải Á quân 1 bảng thi nhỏ của Tìm kiếm tài năng nhí mùa 2





Á quân Tìm kiếm tài năng nhí 2022 chia sẻ, giải thưởng là động lực để bé thể hiện và phát triển bản thân, trau dồi thêm kinh nghiệm để hướng đến những mục tiêu lớn hơn trong tương lai nên cô bé sẽ cố gắng hết mình để hoàn hiện khả năng ca hát và trình diễn hơn nữa.

Tỏa sáng trên sân khấu nhưng khi về với cuộc sống hàng ngày, Phi Phụng trở lại là cô bé ngây thơ, nhí nhảnh. Ngoài thời gian học tập, Phi Phụng đang nỗ lực rèn luyện các kỹ năng để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

hồ hoàng anh
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 262
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1046
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Chủ nhật | 13/11/2022 - Lượt xem: 402

Vừa qua, Lễ bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại Nhà hát Thành Phố. Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Bất Động Sản Tiến Khoa hân hạnh được đồng hành cùng đại hội và sẽ luôn sẵn sàng đồng hành với những dự án sau này. 

Vừa qua, Lễ bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí...

Thứ 2 | 26/12/2022 - Lượt xem: 301

Ngày 23/12/2022, truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV chính thức khởi động chương trình Thần tượng doanh nhân mùa 4 năm 2023 và tổ chức lễ ký kết hợp tác cùng Quỹ Từ Thiện Sức Khỏe là số 1.

Ngày 23/12/2022, truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối...

Chủ nhật | 13/11/2022 - Lượt xem: 515

Vừa qua, Lễ bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại Nhà hát Thành Phố. DELIFRES+ hân hạnh là một phần giúp đại hội được diễn ra thành công tốt đẹp.

Vừa qua, Lễ bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí...

Thứ 6 | 11/08/2017 - Lượt xem: 1954

Vừa qua, lễ ký kết hợp tác xây dựng dự án bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu - Sài Gòn giữa công ty cổ phần Golden Dragon Corporate và công ty cổ phần Bệnh viện Bạc Liêu - Sài Gòn đã diễn ra tại số 80 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP.HCM

Vừa qua, lễ ký kết hợp tác xây dựng dự án...

Thứ 5 | 03/08/2017 - Lượt xem: 1447

Với tiêu chí luôn sẵn sàng hết mình vì khách hàng, MDstory luôn mong muốn có thể hỗ trợ và cung cấp những dịch vụ tối ưu nhất dành cho các khách hàng thân thiết. Cùng với mục đích tri ân, MDstory chính thức triển khai chương trình “SINH NHẬT VUI – KHUI QUÀ KHỦNG” trong tháng 8-2017 nhằm mang đến cho Quý Khách Hàng một ngày sinh nhật thật ấm áp và yêu thương.  

Với tiêu chí luôn sẵn sàng hết mình vì...

Chủ nhật | 13/11/2022 - Lượt xem: 284

Vừa qua, Lễ bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại Nhà hát Thành Phố. Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu - GCTV hân hạnh được đồng hành cùng đại hội và chúc cho đại hội gặt hái được nhiều thành công vang dội.

Vừa qua, Lễ bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí...

Thứ 5 | 10/11/2022 - Lượt xem: 553

DeliFres + với quy trình chế biến nghiêm ngặt và khép kín, với công nghệ thanh trùng nhiệt độ thấp, tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc 8 giờ vàng đầu tiên của sữa tươi nguyên liệu, đảm bảo giữ trọn vị thơm ngon và các chất dinh dưỡng từ sữa trong các sản phẩm một cách tối ưu, đã cho ra đời dòng sữa tươi 100% nguyên chất

DeliFres + với quy trình chế biến nghiêm ngặt và...