top

Vượt thử thách, thí sinh Tú Trang tỏa sáng tại đêm thi thứ 2 cuả "Thần tượng Doanh nhân 2018"

Thứ 4 | 05/12/2018 - Lượt xem: 924
thegioidoanhnhansaoviet.net:

Dù là thử thách phải catwalk trên giày cao, trình diễn với bộ trang phục nặng và lớn, doanh nhân Tú Trang đều vượt qua. Sau bao cố gắng vinh quang đã gọi tên chị khi hai chữ Tú Trang được đọc lên trong top thí sinh tỏa sáng.

Tối 30.11. phần thi trang phục truyền thống của cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân” mùa 2 đã diễn ra tại sân khấu Kịch Trịnh Kim Chi (TP.HCM) với sự tham gia tranh tài của top thí sinh bước vào bán kết 2.

Tại đêm thi, doanh nhân Phan Tú Trang đã có phần trình diễn đầy tự tin. Khoác trên mình bộ áo dài trắng xanh, cùng  cùng họa tiết thuyền buồm đang căng gió vươn khơi giúp thí sinh Tú Trang thật sự tỏa sáng trên sân khấu của “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Họa tiết con thuyền đang vươn cánh buồm vượt sóng được vẽ tinh tế trên chiếc áo dài mà thí sinh Tú Trang lựa chọn, nó như chính hình ảnh của chị tại “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Tham gia cuộc thi với mong muốn giao lưu, kết nối; được trải nghiệm và thử sức mình tại một lĩnh vực khác. Nhưng với niềm đam mê, tình yêu dành cho nghệ thuật, doanh nhân Phan Tú Trang luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để tập luyện và hoàn thành tốt phần thi của mình. 

Dù là thử thách phải catwalk trên giày cao, trình diễn với bộ trang phục nặng và lớn, doanh nhân Tú Trang đều vượt qua. Sau bao cố gắng vinh quang đã gọi tên chị khi hai chữ Tú Trang được đọc lên trong top thí sinh tỏa sáng.


 

Với gương mặt khả ái cùng kỹ năng catwlk  tốt, phần trình diễn của nữ doanh nhân Phan Tú Trang nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng Ban giám khảo và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.


 

Sau đêm thi Bán kết 2 (trình diễn với trang phục áo dài), các thí sinh sẽ bước vào đêm thi tiếp theo, đêm thi “Tài năng và Thiện nguyện”. Đêm thi sẽ được diễn ra vào ngày 19.12.2018.

Hương Giang
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 318
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1104
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 7 | 01/04/2023 - Lượt xem: 71

Với kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm trình diễn thì những lời khuyên của hoa hậu Minh Châu sẽ vô cùng sát sao để giúp các thí sinh hoàn thiện kỹ năng trình diễn của mình.

Với kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm trình diễn thì...

Thứ 6 | 09/08/2019 - Lượt xem: 734

Tại vòng thi Đối đầu với việc hóa thân vào cô gái núi rừng cùng giọng hát đầy nội lực, Tường Vy nhận được một số điểm khá cao từ hội đồng chuyên

Tại vòng thi Đối đầu với việc hóa thân vào...

Thứ 7 | 29/10/2022 - Lượt xem: 346

Quốc Thái sẽ làm gì với chú chim đại bàng đó, bộ trang phục nào sẽ được Quốc Thái trình diễn tất cả sẽ được mất mí vào chiều ngày 30.10 tại sân khấu M.PLEX quận 1

Quốc Thái sẽ làm gì với chú chim đại...

Thứ 3 | 10/10/2023 - Lượt xem: 814

Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”

Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang”...

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 2857

Diện đầm công chúa  Á khôi Thanh lịch Việt Nam  thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với vai trò giám khảo tại Đại học  Quốc gia Hà Nội  tối 12/5.

Diện đầm công chúa  Á khôi Thanh lịch Việt...

Thứ 5 | 05/11/2020 - Lượt xem: 523

Nghệ sĩ Minh Nhí làm khán giả ngỡ ngàng hơn khi anh thể hiện ca khúc Sao Chưa Thấy Anh Về. Với giọng hát ngọt ngào, nhẹ nhàng và sâu lắng anh đã nhận được nhiều sự khen ngợi và ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Nghệ sĩ Minh Nhí làm khán giả ngỡ ngàng hơn khi...

Thứ 4 | 28/09/2022 - Lượt xem: 263

Sau vòng thi Tài năng, Ban giám khảo đã tìm ra được top 6 thí sinh xuất sắc đó là: Thanh Hà, Khánh Linh, Nguyễn Hưng, Bảo Ngọc, Phi Phụng, Thắng Văn

Sau vòng thi Tài năng, Ban giám khảo đã...

Thứ 4 | 03/01/2024 - Lượt xem: 369

Vào ngày 31.12 vừa qua, danh ca Long Nhật đã chính thức được vinh danh và nhận giải thưởng "Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến"

Vào ngày 31.12 vừa qua, danh ca Long Nhật đã...