top

CA SĨ ĐỊA HẢI: NGHỆ SĨ NHÂN ÁI ĐẦY NHIỆT HUYẾT GIAI ĐOẠN 2020-2023

Thứ 4 | 03/01/2024 - Lượt xem: 163
thegioidoanhnhansaoviet.net:

Tại sự kiện trao giải thưởng nghệ sĩ nhân ái của chương trình Xuân Yêu Thương, Địa Hải vinh dự được gọi tên, đánh dấu một giai đoạn nghệ thuật và nhân ái đầy quan trọng từ năm 2020 đến 2023

Sự kiện trao giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái - Cống Hiến tại Chương trình Xuân Yêu Thương do Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam ban công tác phía Nam phối hợp cùng Truyền hình trực tiếp Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV tổ chức đã diễn ra tại HCM vào ngày 31.12 vừa qua, góp phần tôn vinh những cá nhân nổi bật đã cống hiến hết mình trong giai đoạn 2020-2023. Người chiến thắng trong hạng mục này không ai khác chính là Ca Sĩ Địa Hải - một nghệ sĩ nổi tiếng với giọng hát ấm áp và sự tận tâm với các hoạt động nhân ái.

Đến với làng nhạc từ những năm đầu thập kỷ 2000, Ca Sĩ Địa Hải đã nhanh chóng chinh phục khán giả bằng giọng hát truyền cảm và khả năng biểu diễn xuất sắc. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở sân khấu âm nhạc, anh còn chú trọng đến các hoạt động nhân ái, từ thiện, góp phần xây dựng cộng đồng vững mạnh.

Trong giai đoạn quan trọng từ năm 2020 đến 2023, Ca Sĩ Địa Hải được xem là biểu tượng của tinh thần nhân ái và trách nhiệm xã hội. Anh đã tích cực tham gia các chiến dịch từ thiện, góp phần chia sẻ khó khăn với những người nghèo, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch COVID-19 gây ra nhiều khó khăn cho cộng đồng.



Việc Ca Sĩ Địa Hải nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái - Cống Hiến không chỉ là niềm tự hào của anh mà còn là niềm tự hào của cả làng nghệ thuật Việt Nam. Giải thưởng này không chỉ tôn vinh tài năng nghệ thuật mà còn đánh giá cao những đóng góp tích cực và ý nghĩa xã hội của nghệ sĩ trong suốt giai đoạn khó khăn.

Nhận được giải thưởng này là một động lực mạnh mẽ, Ca Sĩ Địa Hải đã bày tỏ niềm hạnh phúc và sẽ cố gắng tiếp tục cống hiến hết mình không chỉ trong sự nghiệp nghệ thuật mà còn trong các hoạt động nhân ái và từ thiện.

Giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái - Cống Hiến là một sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng, là nguồn động viên cho anh và là niềm tự hào của cả xã hội. Trong bối cảnh thách thức, Ca sĩ Địa Hải đã và đang là ngọn đuốc sáng, là niềm tin cho những giấc mơ và khát vọng tốt đẹp hơn cho tương lai.

hồ hoàng anh
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 334
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1128
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 2875

Tiếp nối thành công của MV Duyên Phận và liveshow Xuân yêu thương, chiều ngày 20/6/2017 ca sĩ Cẩm Như cùng e-kip có buổi họp báo ra mắt phim ca nhạc Phận bạc đời em.

Tiếp nối thành công của MV Duyên Phận và liveshow...

Thứ 3 | 10/10/2023 - Lượt xem: 839

Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”

Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang”...

Thứ 4 | 28/09/2022 - Lượt xem: 268

Sau vòng thi Tài năng, Ban giám khảo đã tìm ra được top 6 thí sinh xuất sắc đó là: Thanh Hà, Khánh Linh, Nguyễn Hưng, Bảo Ngọc, Phi Phụng, Thắng Văn

Sau vòng thi Tài năng, Ban giám khảo đã...

Thứ 5 | 25/08/2022 - Lượt xem: 545

Hồ Thị Thanh Hà là thí sinh được đánh giá khá cao tại vòng casting và là đối thủ đáng cạnh tranh thủ các thí sinh nhí tại chương trình Tìm kiếm Tài năng Nhí 2022

Hồ Thị Thanh Hà là thí sinh được đánh...

Thứ 7 | 08/08/2020 - Lượt xem: 1246

Ấn tượng đầu tiên khi chúng tôi tiếp xúc cùng chị đó là sự gần gũi, nụ cười rạng rỡ cùng nét dịu dàng của người phụ nữ Á Đông. 

Ấn tượng đầu tiên khi chúng tôi tiếp xúc...

Thứ 5 | 15/10/2020 - Lượt xem: 439

Vừa qua, nam nghệ sĩ Nhân Ái Việt Nam Thanh Bạch cùng các ca sĩ, doanh nhân và khách mời đã cùng tham gia đêm nhạc Trung Thu Yêu Thương nhằm kêu gọi ủng hộ tặng quà trung thu cho trẻ mồ côi tại trung tâm nhân đạo Quê Hương.

Vừa qua, nam nghệ sĩ Nhân Ái Việt Nam Thanh...

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 2291

Không những thành công trong lĩnh vực ca hát Khải Minh còn giỏi trong việc kinh doanh và hiện nay anh đang kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản, điều này một phần là kế thừa tính kinh doanh của cha, với kinh doanh lĩnh vực này nên Khải Minh có thể trang trải cho công việc hát từ thiện của mình.

Không những thành công trong lĩnh vực ca hát Khải...

Thứ 4 | 09/11/2022 - Lượt xem: 346

Với sự nỗ lực, quyết tâm chinh phục và hơn hết là khẳng định mình mà Bảo Ngọc đã xuất sắc trở đăng quang ngôi vị Á quân 2 (bảng thi nhỏ).

Với sự nỗ lực, quyết tâm chinh phục và hơn hết là...