top

Vượt thử thách, thí sinh Tú Trang tỏa sáng tại đêm thi thứ 2 cuả "Thần tượng Doanh nhân 2018"

Thứ 4 | 05/12/2018 - Lượt xem: 928
thegioidoanhnhansaoviet.net:

Dù là thử thách phải catwalk trên giày cao, trình diễn với bộ trang phục nặng và lớn, doanh nhân Tú Trang đều vượt qua. Sau bao cố gắng vinh quang đã gọi tên chị khi hai chữ Tú Trang được đọc lên trong top thí sinh tỏa sáng.

Tối 30.11. phần thi trang phục truyền thống của cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân” mùa 2 đã diễn ra tại sân khấu Kịch Trịnh Kim Chi (TP.HCM) với sự tham gia tranh tài của top thí sinh bước vào bán kết 2.

Tại đêm thi, doanh nhân Phan Tú Trang đã có phần trình diễn đầy tự tin. Khoác trên mình bộ áo dài trắng xanh, cùng  cùng họa tiết thuyền buồm đang căng gió vươn khơi giúp thí sinh Tú Trang thật sự tỏa sáng trên sân khấu của “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Họa tiết con thuyền đang vươn cánh buồm vượt sóng được vẽ tinh tế trên chiếc áo dài mà thí sinh Tú Trang lựa chọn, nó như chính hình ảnh của chị tại “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Tham gia cuộc thi với mong muốn giao lưu, kết nối; được trải nghiệm và thử sức mình tại một lĩnh vực khác. Nhưng với niềm đam mê, tình yêu dành cho nghệ thuật, doanh nhân Phan Tú Trang luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để tập luyện và hoàn thành tốt phần thi của mình. 

Dù là thử thách phải catwalk trên giày cao, trình diễn với bộ trang phục nặng và lớn, doanh nhân Tú Trang đều vượt qua. Sau bao cố gắng vinh quang đã gọi tên chị khi hai chữ Tú Trang được đọc lên trong top thí sinh tỏa sáng.


 

Với gương mặt khả ái cùng kỹ năng catwlk  tốt, phần trình diễn của nữ doanh nhân Phan Tú Trang nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng Ban giám khảo và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.


 

Sau đêm thi Bán kết 2 (trình diễn với trang phục áo dài), các thí sinh sẽ bước vào đêm thi tiếp theo, đêm thi “Tài năng và Thiện nguyện”. Đêm thi sẽ được diễn ra vào ngày 19.12.2018.

Hương Giang
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 442
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1139
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 2912

Diện đầm công chúa  Á khôi Thanh lịch Việt Nam  thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với vai trò giám khảo tại Đại học  Quốc gia Hà Nội  tối 12/5.

Diện đầm công chúa  Á khôi Thanh lịch Việt...

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 2291

Không những thành công trong lĩnh vực ca hát Khải Minh còn giỏi trong việc kinh doanh và hiện nay anh đang kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản, điều này một phần là kế thừa tính kinh doanh của cha, với kinh doanh lĩnh vực này nên Khải Minh có thể trang trải cho công việc hát từ thiện của mình.

Không những thành công trong lĩnh vực ca hát Khải...

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 845

Á hậu Tuyết Nhung chia sẻ: “Đây là một giải thưởng cao quý đối với tôi, đồng thời đây cũng là kết quả ngọt ngào, sự trả công xứng đáng cho bao cố gắng, sự nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể vượt qua chính bản thân mình". 

Á hậu Tuyết Nhung chia sẻ: “Đây là một giải...

Thứ 4 | 30/03/2022 - Lượt xem: 240

Với chất giọng Huế ngọt ngào, da diết cùng xúc cảm dạt dào, nam ca sĩ đã bật khóc khi đang trình diễn trên sân khấu

Với chất giọng Huế ngọt ngào, da diết cùng xúc cảm dạt...

Thứ 5 | 27/12/2018 - Lượt xem: 995

Mới đây nhất, tại đêm Thiện nguyên quyên góp ủng hộ xây dựng 4 căn nhà tình thương và trao 100 phần quà cho người nghèo ăn tết cho Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV tổ chức, Hoa hậu - GCTV Nguyễn Thị Minh Châu đã xuất hiện lộng lẫy với bộ áo dạ hội và vương miện “cao quý”. Chị cũng là người góp phần làm nên sự thành công cho đêm thiện nguyện

Mới đây nhất, tại đêm Thiện nguyên quyên...

Thứ 7 | 29/10/2022 - Lượt xem: 347

Quốc Thái sẽ làm gì với chú chim đại bàng đó, bộ trang phục nào sẽ được Quốc Thái trình diễn tất cả sẽ được mất mí vào chiều ngày 30.10 tại sân khấu M.PLEX quận 1

Quốc Thái sẽ làm gì với chú chim đại...

Thứ 4 | 09/11/2022 - Lượt xem: 356

Bằng những màn trình diễn xuất sắc, bùng nổ ở vòng sơ tuyển, vòng bán kết, vòng tài năng, vòng chung kết và xuất sắc hơn khi chinh phục được ngôi vị Á quân 2 tại chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Nhí năm nay

Bằng những màn trình diễn xuất sắc, bùng nổ ở...

Thứ 7 | 08/08/2020 - Lượt xem: 1247

Ấn tượng đầu tiên khi chúng tôi tiếp xúc cùng chị đó là sự gần gũi, nụ cười rạng rỡ cùng nét dịu dàng của người phụ nữ Á Đông. 

Ấn tượng đầu tiên khi chúng tôi tiếp xúc...