top

QUỐC THÁI GIÀNH CHIẾN THẮNG THUYẾT PHỤC TẠI TÌM KIẾM TÀI NĂNG NHÍ 2022

Thứ 4 | 09/11/2022 - Lượt xem: 356
thegioidoanhnhansaoviet.net:
Bằng những màn trình diễn xuất sắc, bùng nổ ở vòng sơ tuyển, vòng bán kết, vòng tài năng, vòng chung kết và xuất sắc hơn khi chinh phục được ngôi vị Á quân 2 tại chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Nhí năm nay
Với tài năng và phong cách riêng, Quốc Thái đã chinh phục được BGK khi đem chú chim đại bàng lên sân khấu trình diễn trong đêm chung kết Tìm Kiếm Tài Năng Nhí 2022. Với tiết mục đầy ấn tượng, Quốc Thái đã xuất sắc chinh giành chiến thắng với ngôi vị Á quân 2.




Chương trình Tìm kiếm Tài năng nhí 2022 thu hút hơn 1000 thí sinh đăng ký tham gia, trong đó Quốc Thái đã xuất sắc vượt qua các “đối thủ” tài năng trên khắp cả nước, chinh phục ban giám khảo và khán giả bằng những màn trình diễn xuất sắc, bùng nổ ở vòng sơ tuyển, vòng bán kết, vòng tài năng, vòng chung kết và xuất sắc hơn khi chinh phục được ngôi vị Á quân 2 tại chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Nhí năm nay.







Để có được một kết quả như ngày hôm nay, Quốc Thái đã không ngừng cố gắng và rèn luyện. Trong suốt quá trình dự thi bản thân Quốc Thái cũng không nghĩ rằng mình sẽ giành được ngôi vị Á Quân 2, bởi mục đích của em khi đến chương trình là thỏa mãn niềm đam mê của chính mình thôi.



Phải nói rằng, trong đêm chung kết Quốc Thái đã rất thông minh khi đem chú chim đại bàng lên sân khấu để kết hợp trình diễn cùng mình, sự xuất hiện của chim đại bàng đã thu hút được hàng nghìn cái vỗ tay và sự cỗ vũ nồng nhiệt từ khán giả, nhờ đó mà Quốc Thái thêm tự tin thể hiện những bước đi catwalk vững chắc và hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của chính mình.



Chia sẻ về giải thưởng đạt được, Quốc Thái cho biết, khi được MC gọi tên cho ngôi vị Á quân 2 tại chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Nhí 2022, em đã rất vui và hạnh phúc, niềm vui mà em không nghĩ là mình sẽ đạt được, điều này chứng minh được sự cố gắng và nỗ lực của em trong thời gian qua là xứng đáng.



hồ hoàng anh
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 330
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1123
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 4 | 09/11/2022 - Lượt xem: 357

Trải qua hành trình tranh tài đầy gay cấn, cậu bé Lê Nguyễn Hưng đã xuất sắc trở thành Tân Á quân cuộc thi Tìm kiếm Tài năng nhí mùa thứ 2

Trải qua hành trình tranh tài đầy gay cấn, cậu...

Thứ 7 | 01/04/2023 - Lượt xem: 71

Với kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm trình diễn thì những lời khuyên của hoa hậu Minh Châu sẽ vô cùng sát sao để giúp các thí sinh hoàn thiện kỹ năng trình diễn của mình.

Với kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm trình diễn thì...

Thứ 5 | 03/11/2022 - Lượt xem: 338

18 tài năng xuất sắc đã chính thức góp mặt trong đêm chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí 2022

18 tài năng xuất sắc đã chính thức góp mặt...

Thứ 7 | 29/10/2022 - Lượt xem: 346

Quốc Thái sẽ làm gì với chú chim đại bàng đó, bộ trang phục nào sẽ được Quốc Thái trình diễn tất cả sẽ được mất mí vào chiều ngày 30.10 tại sân khấu M.PLEX quận 1

Quốc Thái sẽ làm gì với chú chim đại...

Thứ 4 | 28/09/2022 - Lượt xem: 144

Sau khi cân đo đong đếm, Ban giám khảo đã chọn ra được top 6 thí sinh cao điểm nhất của vòng thi đó là: Thanh Hà, Khánh Linh, Nguyễn Hưng, Bảo Ngọc, Phi Phụng, Thắng Văn

Sau khi cân đo đong đếm, Ban giám khảo đã chọn ra...

Thứ 4 | 05/12/2018 - Lượt xem: 926

Dù là thử thách phải catwalk trên giày cao, trình diễn với bộ trang phục nặng và lớn, doanh nhân Tú Trang đều vượt qua. Sau bao cố gắng vinh quang đã gọi tên chị khi hai chữ Tú Trang được đọc lên trong top thí sinh tỏa sáng.

Dù là thử thách phải catwalk trên...

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 2376

Nhận lời mời từ sư cô trụ trì, Diễn viên người mẫu Lê Ngọc Trinh đã về tham dự và có một khoá tu hè vui tươi, ý nghĩa cùng với các bạn nhỏ tại Tịnh Xá Ngọc Quang (TP. Cần Thơ).

Nhận lời mời từ sư cô trụ trì, Diễn viên người mẫu...

Thứ 4 | 30/03/2022 - Lượt xem: 234

Tham dự cùng chương trình, NSƯT Trịnh Kim Chi đã gửi tặng khán giả tại đêm nhạc ca khúc Một lần dang dở.

Tham dự cùng chương trình, NSƯT Trịnh Kim Chi đã...