top

Doanh nhân Xuân Trường lặp "cú đúp" tại Thần tượng Doanh nhân 2018

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 819
thegioidoanhnhansaoviet.net:

Bên cạnh những giải thưởng ở bảng thi thời trang, thì tại bảng thi tiếng hát, doanh nhân Xuân Trường cũng xuất sắc mang về cho mình ngôi vị Á quân 2 GCTV – Thần tượng Doanh nhân.

Vừa qua, đêm chung kết và gala Thần tượng Doanh nhân mùa thứ 2 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh với phần tranh tài của 20 thí sinh tài năng.

Thần tượng Doanh nhân 2018 là mùa thứ 2 được tổ chức. Đây là cuộc thi nhằm đề cao vẻ đẹp của người doanh nhân, một sân chơi, nơi để các doanh nhân có thể thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật của mình.

Tham gia cuộc thi các thí sinh nam phải trải qua các phần thi: trang phục công sở, phần thi tài năng, trang phục vest và tràn phục áo dài. Bên cạnh các phần thi về trình diễn trên sân khấu các thí sinh phải trải qua các vòng thi như chụp ảnh và phỏng vấn. Bên cạnh đó, các thí sinh còn tham gia các hoạt động gây quỹ thiện nguyện, gây quỹ giúp đỡ những mảnh đời khó nhọc.

Sau các vòng thi, Xuân Trường được xướng tên trên đấu trường nhan sắc với ngôi vị Nam vương GCTV – Thần tượng Doanh nhân, danh hiệu cao nhất bảng thời trang nam.

Tại mùa giải năm nay, ngoài ngôi vị Nam vương, doanh nhân Xuân Trường còn gặt hái được các giải thưởng đáng trân trọng như: Gương mặt thời trang được yêu thích nhất, Giải thưởng thời trang đa phong cách.

Bên cạnh những giải thưởng ở bảng thi thời trang, thì tại bảng thi tiếng hát, doanh nhân Xuân Trường cũng xuất sắc mang về cho mình ngôi vị Á quân 2 GCTV – Thần tượng Doanh nhân.

Như vậy, với những giải thưởng đạt được, có thể nói đây là một năm thắng lợi trên mặt trận nghệ thuật của doanh nhân Xuân Trường.
Một số hình ảnh khác:

 


 

 

 

 

 

 

 

Ngọc Cầm

Phong
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 332
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1127
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Chủ nhật | 04/08/2019 - Lượt xem: 516

Các thí sinh và khách mời đã mang lại cho khán giả bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và cảm xúc.

Các thí sinh và khách mời đã mang lại...

Thứ 5 | 06/07/2017 - Lượt xem: 707

Sở hữu gương mặt đẹp không tì vết, ngoại hình “chuẩn” không cần chỉnh những hot girl như: Mi Du, Chi Pu, Diệu Vân, Khả Ngân, Ngọc Trinh…được sự quan tâm mạnh mẽ của cư dân mạng. Không chỉ xinh đẹp mà các cô nàng còn rất đa tài trong nhiều lĩnh vực.

Sở hữu gương mặt đẹp không tì vết, ngoại hình...

Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 87

Với lòng nhân ái sâu sắc và tâm huyết, cô đã quyên góp không ngừng 20 phần quà, mang lại niềm vui và ấm áp cho những gia đình nghèo đang chờ đón một cái Tết tràn đầy ý nghĩa

Với lòng nhân ái sâu sắc và tâm...

Thứ 3 | 18/02/2020 - Lượt xem: 1392

Đây được xem là món quà ý nghĩa, sự ghi nhận đúng đắng và hoàn toàn xứng đáng với những gì nghệ sĩ Thanh Bạch đã mang lại cho cộng đồng.

Đây được xem là món quà ý nghĩa, sự...

Thứ 4 | 16/12/2020 - Lượt xem: 1773

Vừa qua, vào ngày 10/12/2020 tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 19 năm thành lập của trung tâm với sự tham dự của đông đảo khách mời từ TP.HCM và Đồng Nai. Đáng chú ý hơn hẳn là sự xuất hiện của MC Tracy - Thủy Hoàng. Cô là một trong những gương mặt tài năng của cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2020.

Vừa qua, vào ngày 10/12/2020 tại Trung tâm...

Thứ 4 | 10/07/2019 - Lượt xem: 553

Trong đêm thi thứ 2 của Dạ Khúc Xưa Và Nay, thí sinh mang SBD 11 Lê Mạnh Cương nhận được sự đánh giá cao của Ban Giám Khảo và giành chiến thắng với top 6 thí sinh cao điểm nhất.

Trong đêm thi thứ 2 của Dạ Khúc Xưa Và Nay,...

Thứ 7 | 01/12/2018 - Lượt xem: 796

Với chiếc đầm công sở sang trọng, hiện đại; phần cổ áo xẻ sâu gợi cảm cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, thí sinh Tú Trang đã thu hút mọi ánh nhìn của khán giả khi xuất hiện trên sân khấu của Thần tượng Doanh nhân.

Với chiếc đầm công sở sang trọng, hiện đại; phần cổ áo xẻ...

Chủ nhật | 18/08/2019 - Lượt xem: 505

Vượt qua nhiều thí sinh “nặng kí” cô gái nhỏ nhắn Thu Ba xuất sắc đăng quang ngôi vị Á quân 2 Dạ khúc Xưa và Nay mùa thứ 2.

Vượt qua nhiều thí sinh “nặng kí” cô...