top

Doanh nhân Thu Hiền nhận lời làm giám khảo “Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017”.

Thứ 5 | 24/08/2017 - Lượt xem: 762
thegioidoanhnhansaoviet.net:

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hiền là gương mặt tiếp theo vừa được hé lộ trên hàng ghế Ban giám khảo của cuộc thi “Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017”.

Ban tổ chức “Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017” vừa tiết lộ danh tính của vị giám khảo góp mặt trên hàng ghế nóng của cuộc thi đó là doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hiền - Tổng Giám đốc Công ty CP TM DV Mỹ Phẩm Ngôi Sao.

Với tài năng, bản lĩnh và sự quyết đoán, năm 2015 doanh nhân Thu Hiền vinh dự được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng danh hiệu Doanh Nghiệp - Doanh Nhân của năm. Đồng thời Nữ doanh nhân Thu Hiền còn được Chủ tịch nước kết hợp Bộ công thương trao kỷ niệm chương vì sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.





Được biết, doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hiền thường xuyên đồng hành cùng các chương trình doanh nhân lớn, các giải golf nỗi tiếng của Việt Nam.



Bên cạnh đó nữ doanh nhân còn góp mặt trên hàng ghế giám khảo của các cuộc thi lớn về nhan sắc và tài năng do đại sứ quán các nước tổ chức như: Người đẹp ảnh Việt Nam, Ngôi sao triển vọng....
 


Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hiền là hình mẫu lý tưởng mà nhiều phụ nữ Việt muốn hướng đến. Bởi cô không chỉ là một doanh nhân thành công trên đường kinh doanh mà còn bởi “vẻ đep không tuổi”.



Mặc dù ở độ tuổi U50, bận rộn với công việc và hoạt động thể thao với golf khá nhiều nhưng doanh nhân Thu Hiền vẫn giữ được nét tươi trẻ. Được biết sản phẩm Blanc dé Blanc chính là bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân của Tổng Giám đốc Công ty CP TM DV Mỹ Phẩm Ngôi Sao.



Blanc dé Blanc là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Thụy Sĩ, nổi bật với dòng sản phẩm trẻ hóa da từ tế bào gốc táo quý hiếm. Hiện tại, sản phẩm đang được các spa, viện thẩm mỹ... trên toàn quốc tin dùng hỗ trợ điều trị cho làn da khách hàng.

 Tiếp nối thành công của mùa giải trước, hành trình tìm kiếm những gương mặt tài năng cho làng điện ảnh Việt Nam đã khởi động và dần đi đến những chặn đường cuối cùng. Đêm Bán kết của “Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017” sẽ được diễn ra vào ngày 30/8/2017.

 

Tuyết Hương
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 335
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1129
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 7 | 01/12/2018 - Lượt xem: 779

"Tôi được một người giới thiệu về cuộc thi và cũng bị cuốn hút bởi tên chương trình cũng như mục đích, ý nghĩa mà cuộc thi đề ra nên tôi đã đăng kí tham gia", chị Trang chi sẻ

"Tôi được một người giới thiệu về cuộc thi và cũng bị...

Thứ 5 | 17/01/2019 - Lượt xem: 838

Doanh nhân Cẩm Nhung chia sẻ, kết quả chung cuộc ra sao, ngôi vị cao nhất thuộc về ai cũng không quan trọng; quan trọng là mình đã chinh phục được chính bản thân, làm những điều mà trước nay chưa dám trải nghiệm.

Doanh nhân Cẩm Nhung chia sẻ, kết quả chung cuộc ra sao, ngôi...

Thứ 6 | 27/09/2019 - Lượt xem: 840

Để tạo nên sự thành công của Hội thảo Truyền Hình Trực Tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị và tổ chức. Đó là sự đầu tư nghiêm túc và chuẩn bị chu đáo Cho một chương trình  Festival Beauty Awards 2019, K - Beauty & Culture 2020

Để tạo nên sự thành công của Hội thảo Truyền Hình...

Thứ 5 | 24/08/2017 - Lượt xem: 4781

Đến cổ vũ cho thí sinh Lý Thị Minh Nguyệt, Ms Thao Giang diện cho mình trang phục năng động, trẻ trung nhưng chị cũng không quên chọn cho mình bộ ngọc trai Tahiti Ocean Pearl để làm điểm nhấn.

Đến cổ vũ cho thí sinh Lý Thị Minh Nguyệt, Ms Thao Giang diện...

Thứ 6 | 07/10/2022 - Lượt xem: 497

Tại Giải đấu vòng chung kết có 8 kỳ thù đoạt giải. Trong đó, Giải xạ thủ vương thuộc về kỳ thủ Hà Văn Tiến của câu lạc bộ Tây Sơn

Tại Giải đấu vòng chung kết có 8 kỳ thù đoạt giải....

Thứ 4 | 29/03/2023 - Lượt xem: 93

Anh Quân nói : “ Đối với tôi, chẳng có gì thiêng liêng và hãnh diện hơn việc bạn viết một cuốn sách và những điều chia sẻ trong cuốn sách đó còn giúp ích cho rất nhiều cuộc đời khác ” .

Anh Quân nói : “ Đối với tôi, chẳng...

Thứ 2 | 16/03/2020 - Lượt xem: 610

Trải qua nhiều thăng trầm của nghiệp mang vẻ đẹp đến cho người, nhưng với niềm đam mê và sự quyết tâm chinh phục đam mê của mình, giờ đây Ngọc Nguyên đã xây dựng được sự nghiệp riêng cho mình với chuyên ngành makeup.

Trải qua nhiều thăng trầm của nghiệp mang vẻ đẹp đến cho người, nhưng...