top

Chuyên gia Huệ Nhỏ - Trưởng ban giám khảo Hội Tụ Đỉnh Cao ngành làm đẹp 2020

Thứ 2 | 16/03/2020 - Lượt xem: 661
thegioidoanhnhansaoviet.net: Vốn khá lặng tiếng nhưng mới đây, chuyên gia trang điểm Huệ Nhỏ được BTC chương trình Hội Tụ Đỉnh Cao ngành làm đẹp 2020 mời tham gia cuộc thi với vai trò chủ chốt - Trưởng ban giám

Nếu như với những đồng nghiệp hoạt động trong lĩnh vực trang điểm chọn những phố xá đông đúc, rực rỡ ánh đèn để lập nghiệp thì đối với chuyên gia make-up Huệ Nhỏ lại khác. Chị không chọn cách phát triển sự nghiệp tại mảnh đất Sài Thành, phồn hoa tráng lệ mà chọn thành phố biển Vũng Tàu để làm nơi khởi nghiệp, không xuất hiện trên các mặt báo một cách rầm rộ hay hào nhoáng xuất hiện bên các Sao nổi tiếng mà trong suốt thời gian từ khi lập nghiệp đến hiện tại, chuyên gia trang điểm Huệ Nhỏ vẫn miệt mài cống hiến hết mình, bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết với nghề make-up, làm đẹp cho mọi khách hàng tìm đến chị.



Vốn khá lặng tiếng nhưng mới đây, chuyên gia trang điểm Huệ Nhỏ được BTC chương trình Hội Tụ Đỉnh Cao ngành làm đẹp 2020 mời tham gia cuộc thi với vai trò chủ chốt - Trưởng ban giám. Với vai trò ấy, chuyên gia Huệ Nhỏ sẽ cùng những thành viên khác trong hội đồng giám khảo tìm ra những “bàn tay”, ứng viên chuyên môn xuất sắc nhất.



Chia sẻ về vài trò ban giám khảo của mình tại Hội Tụ Đỉnh Cao ngành làm đẹp 2020 chuyên gia Huệ Nhỏ cho biết: “Tôi rất vinh dự khi tham dự khi đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo tại một sân chơi lớn như Hội Tụ Đỉnh Cao ngành làm đẹp 2020. Với nền tảng tôi xây dựng trước đó, tôi nghĩ bản thân hoàn toàn phù hợp với vị trí này tại cuộc thi. Đến với chương trình tôi thấy ban tổ chức đã dành nhiều tâm huyết để tạo nên một sân chơi hoành tráng, đầy đủ các bộ môn về ngành làm đẹp. Đây là một sân chơi ý nghĩa để các bạn yêu về ngành làm đẹp có cơ hội giao lưu học hỏi và thử sức với khả năng về bộ môn mà mình lựa chọn. Đánh giá về thí sinh tham gia dự thi tôi nhận thấy các bạn thí sinh thật tài giỏi làm ban giám khảo chúng tôi có những quyết định không mong muốn.  Trải qua các khung giờ căng thẳng chúng tôi thật khó để lựa chọn các tác phẩm xuất sắc nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đã có những kết quả thật xứng đáng”.



Là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam, Chuyên gia Huệ Nhỏ được xem như một trong những “cây cọ” triển vọng của bộ môn trang điểm. Với kiến thức chuyên môn và bàn tay tài hoa, chị đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng giúp họ đẹp hơn, tự tin hơn và thật rạng rỡ trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Với trái tim nhiệt huyết, một quyết tâm chinh phục những tầm cao mới của nghề, Huệ Nhỏ đã không ngừng làm mới mình qua từng ngày, trao đồi, tiếp thu những kỹ thuật mới để mang đến cho khách hàng của mình điều tuyệt vời nhất. Qua năm tháng học hỏi, hoạt động nghề nghiệp một cách nghiêm túc, tài năng của chị dần được khẳng định khi chị xuất sắc giành giải nhất bộ môn makeup Châu Âu và giải Bàn Tay Vàng makeup tại Festival Beauty Awards 2019

 

gctv
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 336
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1129
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 4 | 29/03/2023 - Lượt xem: 267

Nhưng chẳng lẽ chúng ta sẽ như thế cả đời? Đây là câu hỏi mà tôi đã đặt ra với bản thân mình hàng nghìn lần từ khi biết suy nghĩ. Và thực ra khi đặt ra câu hỏi đó, tôi đã có sẵn câu trả lời cho chính mình rồi, đó là tôi không cam tâm. Chính vì không cam tâm nên tôi khát khao vô hạn được đổi đời để tránh xa cái nghèo.

Nhưng chẳng lẽ chúng ta sẽ như thế cả đời? Đây là...

Chủ nhật | 01/12/2019 - Lượt xem: 649

Được sự chỉ đạo của Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam vừa qua, Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV phối hợp cùng liên đoàn Lao động TP.HCM và công ty Cổ phần xã hội Hành Trình Kết Nối Yêu Thương tổ chức chương trình “Tự Hào Thương Hiệu Việt Vì Cộng Đồng”.

Được sự chỉ đạo của Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam vừa qua, Truyền...

Thứ 6 | 25/08/2017 - Lượt xem: 2190

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hiền là gương mặt tiếp theo vừa được hé lộ trên hàng ghế Ban giám khảo của cuộc thi “Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017”.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hiền là gương mặt tiếp theo vừa...

Thứ 3 | 04/12/2018 - Lượt xem: 1012

Tại đêm thi bán kết 2, top 50 thí sinh ở 2 bảng Thời trang và Tiếng tiếp tục tranh tài với trang phục áo dài và những ca khúc tự chọn.

Tại đêm thi bán kết 2, top 50 thí sinh ở 2 bảng...

Thứ 4 | 18/03/2020 - Lượt xem: 881

 Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, cùng kỹ thuật chuyên môn sâu rộng, Á khôi Doanh nhân Ngọc Linh hiện đang là giám đốc chuỗi thẩm mỹ viện Ngọc Linh và là một trong những Phó BTC của chương trình tạo nhiều tiếng vang trong giới làm đẹp thẩm mỹ.

 Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm...

Thứ 3 | 27/12/2022 - Lượt xem: 145

Vừa qua truyền hình trực tuyến Việt Nam GCTV chính thức khởi động chương trình “Thần tượng doanh nhân” mùa 4 - năm 2023 và ra mắt Hội đồng Ban giám khảo.

Vừa qua truyền hình trực tuyến Việt Nam GCTV chính thức...

Thứ 3 | 25/02/2020 - Lượt xem: 1172

Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, cùng bàn tay lành nghề, trong suốt 5 năm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đep anh đã tư vấn và trị liệu cho hàng nghìn các chị em phụ nữ có vấn đề về da

Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, cùng...

Thứ 5 | 13/12/2018 - Lượt xem: 936

Là thí sinh ở xa Thành phố Hồ Chí Minh nhất nhưng thí sinh Thanh Vân luôn sắp xếp thời gian, công việc và luôn có mặt trong tất cả các hoạt động của chương trình.

Là thí sinh ở xa Thành phố Hồ Chí Minh nhất...