top

Doanh nhân Cẩm Nhung "thắng lớn" tại cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2018

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 919
thegioidoanhnhansaoviet.net:

Hành trình chinh phục ngôi vị của Thần tượng Doanh nhân 2018 đã khép lại, doanh nhân Cẩm Nhung đã tỏa sáng cùng đam mê thời trang và ca hát của mình khi chạm tay đến 2 ngôi vị cao thứ 2 của cuộc thi

Trải qua 3 đêm thi, doanh nhân Cẩm Nhung cùng các thí sinh đã có những phần tranh tài đầy gây cấn với những thử thách khách như từ trình diễn trang phục công sở, áo dài và dạ hội đến việc trình bày những ca khúc mang những dòng nhạc khác nhau qua từng vòng thi.

Vừa qua, tại chung kết và đêm Gala Hành trình kết nối ước mơ – Tự hào thương hiệu Việt – Thần tượng Doanh nhân 2018 doanh nhân Cẩm Nhung đã có những màn tranh tài đầy ấn tượng. Thí sinh Cẩm Nhung được hội đồng BGK đánh giá cao bởi vẻ đẹp sang trọng, nụ cười sáng và giọng hát ngọt ngào.

Là một tronh số những gương mặt được đánh giá cao ngay từ buổi đầu tham gia cuộc thi, trải qua từng đêm thi, thí sinh Cẩm Nhung đã chứng tỏ tài năng, bản lĩnh của mình và là thí sinh tham gia dự thi ở cả 2 bảng thời trang và tiếng hát thì áp lực đối với thí sinh Cẩm Nhung là không hề nhỏ. Tuy nhiên, Chị đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh “nặng kí” và đạt cùng lúc 2 danh hiệu cao ở cả 2 bảng thi.

Đó là ngôi vị Á hậu 1 – GCTV Thần tượng Doanh nhân và Á quân 1 GCTV Thần tượng Doanh nhân. Ngoài 2 danh hiệu cao, doanh nhân Cẩm Nhung còn nhận được giải Giọng hát được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.


 

Như vậy, hành trình chinh phục ngôi vị của Thần tượng Doanh nhân 2018 đã khép lại, doanh nhân Cẩm Nhung đã tỏa sáng cùng đam mê thời trang và ca hát của mình khi chạm tay đến 2 ngôi vị cao thứ 2 của cuộc thi.


 

Có thể nói đây là một năm thành công trên lĩnh vực nghệ thuật của doanh nhân Cẩm Nhung. Bởi chị đã chiến thắng và chạm tay đến ngôi vị cao thứ 2 của Thần tượng Doanh nhân 2018 và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Đây sẽ là một dấu ấn khó có thể phai mờ đối với thí sinh vừa duyên dáng trên sàn catwalk vừa da diết ngọt ngào trong từng câu hát.
Một số hình ảnh khác:


 

 

 

 

 

Ngọc Cầm

Phong
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 437
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1136
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 2 | 16/03/2020 - Lượt xem: 612

Trải qua nhiều thăng trầm của nghiệp mang vẻ đẹp đến cho người, nhưng với niềm đam mê và sự quyết tâm chinh phục đam mê của mình, giờ đây Ngọc Nguyên đã xây dựng được sự nghiệp riêng cho mình với chuyên ngành makeup.

Trải qua nhiều thăng trầm của nghiệp mang vẻ đẹp đến cho người, nhưng...

Thứ 3 | 29/08/2017 - Lượt xem: 2309

Trong buổi chuyển giao Ban điều hành Chủ tịch của CLB Doanh nhân 3T được diễn ra vào ngày 28/08/2017, tân Chủ tịch Nguyễn Đắc Lượng đã vinh hạnh và xúc động khi nhận được sự tin tưởng của anh em doanh nhân hội viên khi trao cho anh trọng trách điều hành CLB.

Trong buổi chuyển giao Ban điều hành Chủ tịch của CLB Doanh...

Thứ 6 | 04/08/2017 - Lượt xem: 1217

Doanh nhân hát – Giải Sao hôm 2017 không chỉ là sân chơi bổ ích, nơi kết nối cộng đồng doanh nhân mà đây còn là nơi tôn vinh những bài hát Việt Nam thắm đượm nghĩa tình. Hy vọng bằng niềm đam mê ca hát, tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc các doanh nhân sẽ tỏa sáng và thật sự bùng nổ cùng Doanh nhân hát 2017.

Doanh nhân hát – Giải Sao hôm 2017 không chỉ...

Thứ 6 | 25/08/2017 - Lượt xem: 2191

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hiền là gương mặt tiếp theo vừa được hé lộ trên hàng ghế Ban giám khảo của cuộc thi “Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017”.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hiền là gương mặt tiếp theo vừa...

Thứ 4 | 29/03/2023 - Lượt xem: 93

Anh Quân nói : “ Đối với tôi, chẳng có gì thiêng liêng và hãnh diện hơn việc bạn viết một cuốn sách và những điều chia sẻ trong cuốn sách đó còn giúp ích cho rất nhiều cuộc đời khác ” .

Anh Quân nói : “ Đối với tôi, chẳng...

Thứ 3 | 25/02/2020 - Lượt xem: 1172

Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, cùng bàn tay lành nghề, trong suốt 5 năm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đep anh đã tư vấn và trị liệu cho hàng nghìn các chị em phụ nữ có vấn đề về da

Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, cùng...

Thứ 7 | 22/02/2020 - Lượt xem: 452

Nhận được danh hiệu “Thành viên bạch kim của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam” giúp Á hậu Lê Hoa có thêm động lực tham gia nhiều hơn các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt hơn sẽ đồng hành nhiều hơn với Hội chữ thập đỏ Việt Nam

Nhận được danh hiệu “Thành viên bạch kim của Hội Chữ...

Thứ 3 | 18/10/2022 - Lượt xem: 657

Cờ tướng là môn thể thao trí tuệ có truyền thống nghìn năm, được đông đảo nhân dân Việt Nam yêu thích, đưa bộ môn này trở thành món ăn tinh thần phong phú cho người dân. Trong hơn nửa thế kỷ qua, Hội Cờ tướng trước đây và Liên đoàn Cờ tướng hiện nay đã hoạt động mạnh mẽ, có nhiều đóng góp tích cực vào phong trào Cờ tướng thế giới và châu lục. Cùng với sự đầu tư, quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quốc Hội, sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đặc biệt là sự đồng hành và ủng hộ của các Doanh nhân doanh nghiệp đã và đang tạo điều kiện cho bộ môn thể thao trí tuệ này phát triển rộng rãi.

Cờ tướng là môn thể thao trí tuệ có truyền...