top

Vòng đối đầu của Tìm kiếm tài năng nhí 2019

Thứ 5 | 08/08/2019 - Lượt xem: 1292
thegioidoanhnhansaoviet.net: Với sự hướng dẫn của 4 huấn luyện viên các bé được thỏa sức thể hiện tài năng và đam mê của mình.

Vừa qua, top 13 thí sinh của cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí 2019 đã cùng nhau tranh tài với thử thách là thi đối kháng để tìm ra 8 tài năng xuất sắc nhất bước vào vòng thi tiếp theo.


 

Tại đêm thi, 13 thí sinh của 2 đội huấn luyện viên đã mang lại cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng. Với sự hướng dẫn của 4 huấn luyện viên các bé được thỏa sức thể hiện tài năng và đam mê của mình. Mỗi đội với những màu sắc khác nhau đã tạo nên một đêm thi đầy cảm xúc cho vòng đối đầu của Tìm kiếm tài năng nhí 2019.


 

 

Kết thúc đêm thi Hội đồng chuyên môn sẽ chọn ra 8 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng trong, 5 thí sinh phải dừng lại và chia tay cùng chương trình. Tại đây, đã có những nụ cười vui của trẻ nhỏ khi được là người bước vào vòng thi tiếp theo, tiến gần hơn đến đam mê của mình. Nhưng cũng đã có những giọt nước mắt đã rơi vì phải chia tay với các bạn và chương trình.


 

Dù có dừng cuộc chơi nhưng các bé đã có với nhau khoản thời gian thật đẹp, những kỉ niệm tuyệt vời bên nhau. Đó sẽ là những dấu ấn khó phai trong kí ức trẻ nhỏ và đây sẽ là ngọn lửa hung đúc cho đam mê của các bé thêm rực cháy.


 

Được biết, trước hình ảnh cảm động và sự gắng bó của các bé dành cho nhau BTC sẽ tạo điều kiện để tất cả các bé được hội ngộ lại cùng nhau tại đêm gala của chương trình.

"Tài Năng Nhí" do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối tòa cầu GCTV tổ chức. Đây là một sân chơi để các em thỏa sức thể hiện tài năng và đam mê.

gctv
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 330
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1123
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 6 | 21/07/2017 - Lượt xem: 937

Với nét diễn chân thật Lê Bê La và Thúy Diễm được  nhiều khán giả truyền hình yêu mến. Tuy nhiên phía sau những hình ảnh giàu cảm xúc hay vai diễn đầy tâm trạng 2 nữ diễn viên Phận làm dâu có nhiều pha “khó đỡ” tại phim trường.

Với nét diễn chân thật Lê Bê La và...

Thứ 6 | 21/07/2017 - Lượt xem: 1821

Phận làm dâu là bộ phim truyền hình dài 30 tập thuộc thể loại tâm lý nhân vật do Xuân Phước làm đạo diễn. Trước khi bộ phim được phát hành, xin mời quý khán giả cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc hậu trường độc đáo “cười ra nước mắt” của phim mới toanh “Phận làm dâu” do Xuân Phước làm đạo diễn.

Phận làm dâu là bộ phim truyền hình dài 30...

Thứ 4 | 10/07/2019 - Lượt xem: 696

Lê Nguyệt Ánh đã nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả và sự đánh giá khá cao của Ban Giám Khảo để có mặt trong top 6 thí sinh có điểm số cao nhất đêm thi Bán Kết 2 Dạ Khúc Xưa Và Nay 2019.

Lê Nguyệt Ánh đã nhận được nhiều sự bình...

Thứ 6 | 21/07/2017 - Lượt xem: 982

Những “ẩn dấu” sau vẻ nhu mì của cô Ba nhà ông Hội đồng là gì? Mời quý khán giả cùng khám phá những hình ảnh khác của Hạnh (Bùi Lê Kim Ngọc).

Những “ẩn dấu” sau vẻ nhu mì của cô Ba nhà...

Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1123

Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà...

Thứ 6 | 25/08/2017 - Lượt xem: 2768

Bà Nguyễn Thị Mộng Trinh - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Công Ty cổ phần Golden Dragon Corporate nhận lời mời ngồi ghế nóng cuộc thi “Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017” được công ty Siêu Nhân Việt và Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV phối hợp thực hiện.  

Bà Nguyễn Thị Mộng Trinh - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Công...

Thứ 5 | 27/07/2017 - Lượt xem: 2412

Trái với những cảnh quay căng thẳng của đoàn phim, diễn viên Bùi Lê Kim Ngọc có nhiều khoảnh khắc “ khó đỡ” ở phim trường khiến khán giả không thể nhịn cười.

Trái với những cảnh quay căng thẳng của đoàn phim, diễn...

Thứ 6 | 24/01/2020 - Lượt xem: 1391

"Việc tham gia vào những hoạt động thiện nguyện như thế giúp Long Nhật cảm cuộc sống thêm ý nghĩa, mỗi yêu thương trao đi là một hạnh phúc vì vậy những chương trình từ thiện Long Nhật đều dành thời gian tham gia, góp một phần sức nhỏ giúp cho những mảnh đời kém may mắn "

"Việc tham gia vào những hoạt động thiện nguyện như thế...