top

Top thí sinh xuất sắc tranh tài tại đêm Chung kết Thần tượng Doanh nhân 2018

Thứ 7 | 12/01/2019 - Lượt xem: 760
thegioidoanhnhansaoviet.net:

Trải qua 2 vòng thi, top thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt tại đêm Chung kết – Tài năng để cùng nhau tranh tài cho ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay.

Thu hút sự tham gia tranh tài của hơn 50 thí sinh và đông đảo khán giả đến cổ vũ, Thần tượng Doanh nhân 2018 được xem là một chương trình được mong chờ nhất của truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV.


Bà Trần Thị Hồng Phấn - Trưởng BTC phát biểu

Không đơn thuần là sân chơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của những doanh nhân thành đạt, yêu và hết mình với đam mê nghệ thuật, cuộc thi còn mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh.


Hội đồng Ban giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2018

Đến với Thần tượng Doanh nhân 2018, các thí sinh phải nỗ lực tập luyện và tiến hộ hơn qua từng ngày, từng vòng thi. Trải qua 2 vòng thi, top thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt tại đêm Chung kết – Tài năng để cùng nhau tranh tài cho ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay.

Tại đêm thi Chung kết – Tài năng các thí sinh không chỉ thể hiện tài năng mà mình đăng kí dự thi theo bảng thi mà còn thể hiện tài năng khác của mình. Kết thúc đêm thi, những gương mặt xuất sắc với những phần thi, phần trình diễn ấn tượng đã được lộ diện.

 

 

Ở bảng thi tiếng hát, với giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc 3 thí sinh: Hồng Dinh, Cẩm Nhung, Bảo Liên đã chinh phục khán giả và Ban giám khảo khi có mặt tại top thí sinh tỏa sáng của đêm thi.


Từ trái sang: Thí sinh Bảo Liên, thí sinh Hồng Dinh, thí sinh Cẩm Nhung

Tại bảng thi thời trang nam, top thí sinh tỏa sáng đã gọi tên 4 chàng trai phong độ, lịch lãm: Châu Khanh, Xuân Trường, Ngọc Long và Xuân Thành.


Từ trái sang: thí sinh Ngọc Long, thí sinh Xuân Trường, thí sinh Châu Khanh, thí sinh Xuân Thành

Ở bảng thời trang nữ trên 40 và thời trang nữ dưới 40, với những bước đi uyển chuyển cùng thần thái tự tin trên sân khấu top thí sinh tỏa sáng đã gọi tên các thí sinh: Mộng Thu, Tuyết Nhung, Cẩm Nhung, Hồng Vân, Hồng Hạnh, Nhật Nguyệt.



NhungBảng thời trang nữ trên 40, từ trái sang: thí sinh Hồng Vân, thí sinh Mộng Thu, thí sinh Tuyết Nhung, thí sinh Cẩm

 

Bảng thời trang nữ dưới 40, từ trái sang: thí sinh Nhật Nguyệt, thí sinh Hồng Hạnh

Như vậy, chặn đường tìm kiếm người kế vị của Thần tượng Doanh nhân mùa giải 2018 đã dần đi đến chặn đường cuối cùng. Những gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất cũng dần lộ diện.

Ai sẽ là người kế vị cho ngôi vị cao nhất của 2 bảng thi Thời trang và Tiếng hát? Ai sẽ chạm tay đến ngôi vị cao nhất? và ai sẽ tỏa sáng cùng với đam mê của mình? Tất cả sẽ hé lộ tại đêm Gala trao giải của Thần tượng Doanh nhân 2018.

Một số hình ảnh khác:

 

 

 

 

 

 

 

Tú Trần

Phong
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 317
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1104
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 3 | 11/07/2017 - Lượt xem: 814

Dù yêu nhau 3 năm,  5 năm thậm chí đến tận 9 năm nhưng các cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Cường Đô La, Hoàng Oanh – Huỳnh Anh, Hari Won – Tiến Đạt hay vẫn đường ai nấy đi.

Dù yêu nhau 3 năm,  5 năm thậm chí đến tận 9 năm...

Chủ nhật | 18/08/2019 - Lượt xem: 502

Vượt qua nhiều thí sinh “nặng kí” cô gái nhỏ nhắn Thu Ba xuất sắc đăng quang ngôi vị Á quân 2 Dạ khúc Xưa và Nay mùa thứ 2.

Vượt qua nhiều thí sinh “nặng kí” cô...

Thứ 6 | 26/04/2019 - Lượt xem: 781

Tại buổi tiệc mừng đăng quang, Tân Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân 2019 đã không giấu được niềm vui và hạnh phúc khi có nhiều người thân, bạn bè đến chung vui và chúc mừng.

Tại buổi tiệc mừng đăng quang, Tân Hoa hậu Thần tượng Doanh...

Thứ 4 | 22/01/2020 - Lượt xem: 914

Chính vì những điều ý nghĩa ấy của nhà thiết kế Tạ Linh Nhân mang đến cho cộng đồng, Vừa qua, tại chương trình “Tự Hào Thương Hiệu Việt Vì Cộng Đồng” nhà thiết kế Tạ Linh Nhân được vinh danh Nhà thiết kế tài năng nhân ái Việt Nam

Chính vì những điều ý nghĩa ấy của nhà...

Thứ 7 | 01/12/2018 - Lượt xem: 793

Với chiếc đầm công sở sang trọng, hiện đại; phần cổ áo xẻ sâu gợi cảm cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, thí sinh Tú Trang đã thu hút mọi ánh nhìn của khán giả khi xuất hiện trên sân khấu của Thần tượng Doanh nhân.

Với chiếc đầm công sở sang trọng, hiện đại; phần cổ áo xẻ...

Thứ 5 | 08/12/2022 - Lượt xem: 91

Và để tiếp nối mùa giải tiếp theo của Dạ khúc Xưa và Nay, BTC chương trình đã chính thức khởi động cuộc thi và nhận hồ sơ đăng ký tham gia.

Và để tiếp nối mùa giải tiếp theo của Dạ khúc Xưa...

Thứ 4 | 16/01/2019 - Lượt xem: 830

Tại đêm thi, với những bước đi uyển chuyển, nụ cười rạng rỡ trên sân khấu, doanh nhân Tuyết Nhung đã ghi điểm tuyệt đối với Hội đồng Giám khảo: Á hậu Trịnh Kim Chi, Nhạc sĩ Trường Huy, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân – GCTV Minh Châu...

Tại đêm thi, với những bước đi uyển chuyển, nụ cười rạng rỡ...

Thứ 5 | 05/11/2020 - Lượt xem: 648

Có mặt tại đêm nhạc nghệ sĩ Thanh Bạch đã làm nóng sân khấu trong 2 phiên đấu giá áo dài trong BST “Duyên” của NTK Tạ Linh Nhân và tượng gỗ “Phật Di Lạc cười”. Sự hài hước của nam nghệ sĩ đã mang đến thành công ngoài sự mong đợi của BTC

Có mặt tại đêm nhạc nghệ sĩ Thanh Bạch đã làm...