top

Nam vương Xuân Trường lịch lãm tại buổi tiệc Thank Party Thần tượng Doanh nhân 2018

Thứ 6 | 26/04/2019 - Lượt xem: 989
thegioidoanhnhansaoviet.net:

Vừa qua, Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV đã tổ chức buổi thiệc thank party để chúc mừng các anh chị doanh nhân đã xuất sắc đoạt được giải thưởng cao nhất sau cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2018.

Xuất hiện tại buổi tiệc có sự hiện diện của đông đảo khách mời là các văn nghệ sĩ, quý doanh nhân, các Hoa hậu, Á hậu, Quán quân, Á quân, Nam vương, Á vương của 2 cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2017 và Dạ khúc Xưa và Nay 2018. Đặc biệt là sự xuất hiện của tân Hoa hậu, Nam vương và Quán quân của cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2018 đó là: Nhật Nguyệt, Xuân Trường và Hồng Dinh.

Nếu như với tân Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Nhật Nguyệt và tân Quán quân Thần tượng Doanh nhân Hồng Dinh xuất hiện lộng lẫy, quý phái trong trang phục áo dài và dạ hội thì tân Nam vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường lịch lãm trong bộ vest sang trọng.

Sau thành công tại cuộc thi Thần tượng Doanh nhân mùa giải năm 2018, Nam vương Xuân Trường thường xuyên được mời tham dự các sự kiện lớn nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh không chỉ gương mặt, hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp mình mà còn là gương mặt độc quyền của Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV. Vì thế, tại mỗi sự kiện anh luôn xuất hiện với vẻ đẹp lịch lãm, chỉnh chu.



Tại buổi tiệc thank party, Nam vương Thần tượng Doanh nhân 2018 Xuân Trường cũng gửi lời cảm ơn Ban tổ chức, người thân, bạn bè đã luôn theo dõi, đồng hành và cổ vũ anh trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Cũng tại buổi tiệc, Nam vương Xuân Trường đã kí hợp đồng là gương mặt độc quyền của Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được lời mời trở thành Ban giám khảo khách mời cho cuộc thi Dạ khúc Xưa và Nay do GCTV tổ chức.
Một số hình ảnh khác: 











 

Tuấn Trần
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 320
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1104
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....