top

Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân 2017 – Minh Châu catwalk tự tin trên sàn diễn của Tuần Lễ Thời trang Quốc Tế 2019

Thứ 6 | 26/04/2019 - Lượt xem: 1201
thegioidoanhnhansaoviet.net:

Là một trong những gương mặt nổi bật trong dàn người mẫu khi trình diễn bộ sưu tập “Trâm Anh Thế Phiệt” của NTK Lê Long Dũng, với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, thần thái và những bước đi tự tin, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân 2017 – Minh Châu một lần nữa khẳng định tài năng và sự trưởng thành trong nghệ thuật của mình.

Vừa qua, tại nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP.HCM) chương trình Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019 đã diễn ra thành công. Tại tuần lễ thời trang, khán giả đã được chiêm ngưỡng những thiết kế độc đáo, ấn tượng đến từ các nhà thiết kế trong và ngoài nước.

 

 

Sau thành công của BST “Trò chơi vương quyền” tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018, NTK Lê Long Dũng và NTK Thân Nguyễn An Kha tiếp tục mang đến cho khán giả BST “Trâm Anh Thế Phiệt” tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019. Với những thiết kế mang phong cách uy quyền của hoàng gia cùng sự đính kết tỉ mỉ từ những viên pha lê, bộ sưu tập đã khiến khán giả không khỏi trầm trồ khen ngợi.



 

Trong đêm trình diễn, dàn người mẫu đã thiện hiện thần thái đúng với ngụ ý mà NTK muốn truyền tải đến khán giả. Đặc biệt, trong số những người mẫu biểu diễn có sự xuất hiện của Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân 2017 – Minh Châu.

 





 

Là một trong những gương mặt nổi bật trong dàn người mẫu, với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, thần thái và những bước đi tự tin, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân 2017 – Minh Châu một lần nữa khẳng định tài năng và sự trưởng thành trong nghệ thuật của mình.

 



 

Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân 2017 – Minh Châu không chỉ là một doanh nhân thành đạt, một hoa hậu thân thiện, giàu long nhân ái mà chị còn dành một tình yêu đặc biệt cho nghệ thuật. Từ sau cuộc thi Thần tượng Doanh nhân năm 2017, khán giả đã dần thấy những thay đổi đáng kể trong phong cách biểu diễn trên sân khấu cũng như những lần xuất hiện trước công chúng của Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân 2017 – Minh Châu



 

Được biết, đây là lần đầu tiên Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân 2017 – Minh Châu tham gia trình diễn với vai trò người mẫu chuyên nghiệp.

 

Minh Hà
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 260
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1045
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 2 | 08/07/2019 - Lượt xem: 1289

Có mặt tại top 6 thí sinh cao điểm nhất tại đêm thi Bán kết 2, Đỗ Minh Tuấn đã dần khẳng định tài năng của mình và sẽ là một trong những đối thủ “nặng kí” của các thí sinh còn lại.

Có mặt tại top 6 thí sinh cao điểm nhất tại đêm thi...

Chủ nhật | 16/10/2022 - Lượt xem: 560

Sau khi được gọi tên vào top 6 thí sinh cao điểm nhất tại vòng thi Tài năng, thí sinh Phi Phụng đã nắm chắc trong tay tấm vé bước vào vòng thi chung kết của Tìm kiếm Tài năng nhí 2022

Sau khi được gọi tên vào top 6 thí sinh cao điểm...

Thứ 4 | 09/11/2022 - Lượt xem: 554

Thể hiện bài hát “Đạo làm con” cùng với giọng hát truyền cảm, ấm áp, nội lực của Thắng Văn đã khiến hàng ngàn khán giả phải rơi nước mắt.

Thể hiện bài hát “Đạo làm con”...

Thứ 3 | 11/07/2017 - Lượt xem: 1554

Á khôi thanh lịch Việt Nam Diệu Vân mix đồ cực chất với style nữ tính, ngọt ngào.

Á khôi thanh lịch Việt Nam Diệu Vân mix đồ cực chất với...

Thứ 5 | 27/07/2017 - Lượt xem: 1516

Là hot girl xứ Sài Thành, Á Khôi thanh lịch Việt Nam gây ấn tượng mạnh mẽ với màn lột xác quyến rũ cá tính nhưng không kém phần trẻ trung năng động cùng với áo sơ mi trễ vai.

Là hot girl xứ Sài Thành, Á Khôi thanh...

Thứ 7 | 19/08/2017 - Lượt xem: 1497

Ngọc trai là một trong những món đồ trang sức ưu chuộng của phái đẹp. Diện trên mình những bộ trang sức ngọc trai sẽ giúp toát lên vẻ quý phái, sang trọng và giúp bạn tỏa sáng. Nhưng để bị, mua nhầm ngọc trai kém chất lượng bạn cần phải biết mua trang sức ngọc trai đúng cách.

Ngọc trai là một trong những món đồ trang sức ưu chuộng...