top

Doanh nhân Kiều Ngoan đẹp rạng rỡ với ngọc trai MDstory tại đêm tôn vinh “Ngôi sao Doanh nhân Việt 2017”

Thứ 3 | 22/08/2017 - Lượt xem: 1196
thegioidoanhnhansaoviet.net:

Vừa qua, tại Nhà hát Quân đội chương trình “Ngôi sao Doanh nhân Việt 2017” được công ty truyền thông Sài Gòn Vnflim đầu tư và tổ chức thật hoành tráng và đẳng cấp.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân, Nghệ sĩ ưu tú Á hậu Trịnh Kim Chi, Nghệ sĩ ưu tú Ánh Tuyết, Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh, Diễn viên Đào Vân Anh, Diễn viên Đinh Y Nhung, TS. Lê Thẩm Dương, Á hậu Tố Uyên, cặp đôi Tiên đồng – Ngọc nữ của điện ảnh Việt Nam thập niên 90 Lý Hùng – Việt Trinh, MC Bình Minh, Ca sĩ Xuân Phú, Diễn viên Xuân Hiệp, Diễn viên Quang Hòa và hơn 1000 doanh nhân.

Xuất hiện tại đêm vinh danh doanh nhân Lê Thị Kiều Ngoan - Giám đốc công ty TNHH Gôn Kiều Ngoan, thu hút được nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng doanh nhân khi xuất hiện rạng rỡ cùng sự “mixmac” ấn tượng. 
 

Tham dự chương trình, nữ doanh nhân Kiều Ngoan chọn lựa cho mình bộ váy đen quyến rũ kết hợp với chuỗi ngọc trai sang trọng đến từ thương hiệu ngọc trai MDstory. Sự kết hợp ấn tượng làm tăng sự sang trọng và quý phái của nữ doanh nhân. 
 

Trong đêm vinh danh Ngôi sao Doanh nhân Việt 2017, doanh nhân Kiều Ngoan hạnh phúc khi nhận được cúp bạc “Ngôi Sao Doanh Nhân” ở hạng mục hạng mục Doanh nhan Thể thao.
 

Được biết đến là một cô giáo dạy Golf với 10 năm kinh nghiệm và có bằng dạy golf chuyên nghiệp của Nhật, Kiều Ngoan luôn tạo ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện trang trọng. Sự phối hợp tinh tế giữa những bộ trang phục quyến rũ với phụ kiện là chuỗi ngọc trai quý phái đến từ thương hiệu MDstory giúp “cô giáo” Kiều Ngoan luôn tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện .
 

Kiều Ngoan từng chia sẻ: Ngọc trai MDstory là thương hiệu ngọc trai luôn được cô ưu tiên hàng đầu. Cô cảm thấy tự tin và quý phái hơn khi mang trên người những chuỗi bộ trang sức ngọc trai sang trọng, quý phái và độc đáo. Chính vì thế, Kiều Ngoan luôn chọn thương hiệu MDstory là người bạn đồng hành khi cô xuất hiện tại các sự kiện.
Ngọc Anh / Ảnh: nhân vật cung cấp
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 320
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1104
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 6 | 04/08/2017 - Lượt xem: 1216

Doanh nhân hát – Giải Sao hôm 2017 không chỉ là sân chơi bổ ích, nơi kết nối cộng đồng doanh nhân mà đây còn là nơi tôn vinh những bài hát Việt Nam thắm đượm nghĩa tình. Hy vọng bằng niềm đam mê ca hát, tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc các doanh nhân sẽ tỏa sáng và thật sự bùng nổ cùng Doanh nhân hát 2017.

Doanh nhân hát – Giải Sao hôm 2017 không chỉ...

Thứ 3 | 27/11/2018 - Lượt xem: 756

Với mong muốn tìm ra những doanh nhân có đam mê, có tài năng biểu diễn nhưng phải đủ tiêu chí Tâm - Tầm - Tài - Sắc tiếp nối sự thành công của mùa đầu tiên, Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV đã tiếp nối tổ chức chương trình “Thần tượng Doanh nhân 2018” với nhiều sự mới lạ, lôi

Với mong muốn tìm ra những doanh nhân có đam mê,...

Thứ 6 | 11/11/2022 - Lượt xem: 861

Hoa hậu Minh Châu cũng hy vọng bản thân có thể cùng ban tổ chức chương trình sẽ đem đến một sân chơi đúng nghĩa, một nơi giao lưu học hỏi cho thế hệ trẻ có tài năng và đam mê với nghệ thuật

Hoa hậu Minh Châu cũng hy vọng bản thân có thể...

Thứ 7 | 01/04/2023 - Lượt xem: 90

Sự tự tin, bản lĩnh, hoàn thiện bản thân, lòng nhân ái và nhan sắc chính là các tiêu chí mà anh sẽ đánh giá cao ở các thí sinh.

Sự tự tin, bản lĩnh, hoàn thiện bản thân, lòng...

Thứ 7 | 15/02/2020 - Lượt xem: 1020

Tại chương trình đã tôn vinh những cá nhân, doanh nghiệp có nhiều hoạt động vì cộng đồng, điển hình là bà Trần Thị Hồng Phấn – TGĐ Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV cùng nhiều cá nhân, doanh nghiệp là hoa hậu, á hậu, nam vương GCTV và các nhà tài trợ đã cùng đồng hành với Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV trong nhiều hoạt động thiện nguyện.

Tại chương trình đã tôn vinh những cá...

Thứ 5 | 24/08/2017 - Lượt xem: 759

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hiền là gương mặt tiếp theo vừa được hé lộ trên hàng ghế Ban giám khảo của cuộc thi “Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017”.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hiền là gương mặt tiếp theo...

Thứ 4 | 09/11/2022 - Lượt xem: 635

Khoa muốn góp một phần nhỏ của mình để giúp các bé có niềm đam mê nghệ thuật như Khoa có 1 sân chơi chuyên nghiệp, có đủ điều kiện để thể hiện và chính phục đam mê của mình

Khoa muốn góp một phần nhỏ của mình để giúp...

Thứ 4 | 09/08/2017 - Lượt xem: 2496

Vào tối ngày  7/8/2017 tại phòng trà We số 8 Lê Quý Đôn, Quận 3, Tp.HCM. Mùa giải “Doanh nhân hát- Sao hôm 2017” bước vào vòng 2 cùng với top 12 thí sinh.

Vào tối ngày  7/8/2017 tại phòng trà We số 8...