top

Doanh nhân Hồng Dinh đạt 3 giải thưởng tại Thần tượng Doanh nhân 2018

Thứ 5 | 31/01/2019 - Lượt xem: 748
thegioidoanhnhansaoviet.net:

Với sự đầu tư chỉnh chu trong từng tiết mục từ phần nhìn lẫn phần nghe, doanh nhân Hồng Dinh đã được hội đồng BGK bình chọn và trao giải thưởng “Hội đồng nghệ thuật bình chọn”. Song song đó, doanh nhân Hồng Dinh còn nhận được giải thưởng “Giọng hát được yêu thích nhất” 

Vòng chung kết cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại TP.HCM. Top thí sinh xuất sắc đã có những phần thi, màn trình diễn ấn tượng để lại trong lòng khán giả về một đêm đầy màu sắc và cảm xúc. Chương trình do Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV tổ chức.

Trải qua hành trình đầy những thử thách, nhưng không kém phần gây cấn với những màn tranh tài cân sức. Với 3 đêm thi từng ứng cử viên cho ngôi vị cao nhất dần lộ diện và họ đã có mặt tại đêm gala trao giải. Trong số ấy có doanh nhân tài năng Hồng Dinh.

Giữ vững phong độ và được đánh giá cao trong suốt hành trình đi đến ngôi vị cao nhất của bảng tiếng hát Thần tượng Doanh nhân. Với giọng hát truyền cảm cùng phong cách biểu diễn tự tin tại đêm chung kết, doanh nhân Hồng Dinh đăng quang ngôi vị Quán quân Thần tượng Doanh nhân 2018.


 

Đồng thời, với sự đầu tư chỉnh chu trong từng tiết mục từ phần nhìn lẫn phần nghe, doanh nhân Hồng Dinh đã được hội đồng BGK bình chọn và trao giải thưởng “Hội đồng nghệ thuật bình chọn”. Song song đó, doanh nhân Hồng Dinh còn nhận được giải thưởng “Giọng hát được yêu thích nhất” khi chị có số lượng bình chọn cao nhất trong bảng thi tiếng hát từ lượt khán giả bình chọn tại chỗ và bình chọn online.

Biết đến cuộc thi Thần tượng Doanh nhân như là một duyên tình cờ, doanh nhân Hồng Dinh cảm thấy thích thú và muốn trải nghiệm một lĩnh vực mới cũng như chinh phục khả năng ca hát của mình nên chị đã đăng kí tham gia dự thi.

Với kết quả đạt được, là một hành trình đầy lý thú bởi nó là một trải nghiệm mới mẻ, một lĩnh vực hoàn toàn khác với lĩnh vực kinh doanh mà doanh nhân Hồng Dinh đang thực hiện. Tuy nhiên, đây cũng là một hành trình đầy tính thử thách vì mỗi thí sinh phải mang đến cho khán giả những phần thi ấn tượng nhất, không chỉ thuyết phục được người nghe mà phải chinh phục được cả trái tim, phần nhìn của khán giả.


 

 

Tuy gặp không ít khó khăn trong quá trình thi nhưng doanh nhân Hồng Dinh đã vượt qua mọi trở ngại và đã thật sự tỏa sáng với ngôi vị cao nhất – Quán quân Thần tượng Doanh nhân.

Sang Lê

Phong
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 332
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1126
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 5 | 08/08/2019 - Lượt xem: 419

Top 3 thí sinh tỏa sáng với số điểm cao nhất đã lộ diện. Đó là: Mỹ Kiều, Tường Vy và Phương Vy

Top 3 thí sinh tỏa sáng với số điểm cao nhất đã lộ...

Thứ 4 | 10/07/2019 - Lượt xem: 548

Diện chiếc đầm lệch vai cùng giọng hát khỏe, thí sinh mang SBD 15 Vũ Thị Kim Oanh xuất sắc bước vào top thí sinh tỏa sáng đêm thi Bán Kết 2 Dạ Khúc Xưa Và Nay 2019.

Diện chiếc đầm lệch vai cùng giọng hát khỏe, thí...

Thứ 6 | 06/11/2020 - Lượt xem: 600

Khi nhìn hình ảnh những ngôi nhà bị lũ nhấn chìm, vật nuôi, hoa màu lênh đênh trên dòng nước hay hình ảnh những mảnh khăn tang phủ trùm vùng quê gian khó ấy lòng tôi không khỏi xót xa

Khi nhìn hình ảnh những ngôi nhà bị lũ nhấn...

Chủ nhật | 08/11/2020 - Lượt xem: 501

Bộ sưu tập được thực hiện dựa trên ý tưởng truyền tải vẻ đẹp của những chú chim Hồng Hạc và hoa Sen - quốc hoa của dân tộc Việt Nam

Bộ sưu tập được thực hiện dựa trên ý tưởng truyền tải vẻ đẹp...

Thứ 7 | 02/09/2017 - Lượt xem: 754

Vừa qua, Đại sứ Ngôi sao Doannh nhân Việt 2017  Hà Mỹ Dung tham dự sự kiện tại Nhà hát kịch TP.HCM với vai trò giám khảo cuộc thi điện ảnh.

Vừa qua, Đại sứ Ngôi sao Doannh nhân Việt 2017  Hà...

Thứ 7 | 12/01/2019 - Lượt xem: 762

Trải qua 2 vòng thi, top thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt tại đêm Chung kết – Tài năng để cùng nhau tranh tài cho ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay.

Trải qua 2 vòng thi, top thí sinh xuất sắc nhất đã...

Chủ nhật | 18/08/2019 - Lượt xem: 505

Vượt qua nhiều thí sinh “nặng kí” cô gái nhỏ nhắn Thu Ba xuất sắc đăng quang ngôi vị Á quân 2 Dạ khúc Xưa và Nay mùa thứ 2.

Vượt qua nhiều thí sinh “nặng kí” cô...

Chủ nhật | 04/08/2019 - Lượt xem: 458

Các thí sinh và khách mời đã mang lại cho khán giả bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và cảm xúc.

Các thí sinh và khách mời đã mang lại...