top

Đỗ Minh Tuấn được đánh giá là gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Dạ khúc Xưa và Nay năm 2019

Chủ nhật | 04/08/2019 - Lượt xem: 315
thegioidoanhnhansaoviet.net:

Trải qua những vòng thi, Minh Tuấn luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và lời khen của BGK về giọng hát cũng như phong cách biểu diễn của mình.

Với sở trường là dòng nhạc nhẹ, thí sinh Đỗ Minh Tuấn luôn mang đến cho người xem những giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng với những bản tình ca đi cùng năm tháng. Trải qua những vòng thi, Minh Tuấn luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và lời khen của BGK về giọng hát cũng như phong cách biểu diễn của mình.

Ngày từ khi xuất hiện tại vòng casting, Đỗ Minh Tuấn đã gây chú ý bởi phong cách đậm chất nghệ sĩ và giọng hát khỏe, truyền cảm. Trải qua các vòng thi, tài năng của anh dần được khẳng định. Bằng chứng là Minh Tuấn liên tiếp có mặt trong top thí sinh có số điểm cao nhất.

Tại đêm thi chung kết Dạ khúc Xưa và Nay, Đỗ Minh Tuấn xuất hiện như một điều tất yếu. Vẫn dáng vẻ phong trần với mái tóc dài, sự tự tin trên sân khấu Minh Tuấn một lần nữa chinh phục khán giả và hội đồng chuyên môn khi thể hiện thành công ca khúc Áo anh sứt chỉ đường tà.


 

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được nhiều đánh giá rằng bản thân là ứng cử viên sáng cho ngôi vị Quán quân của mùa giải năm nay, thí sinh Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Khi nhận được lời khen từ khán giả, hội đồng giám khảo tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Vì khi đến với Dạ khúc Xưa và Nay tôi nghĩ đây là một cuộc dạo chơi nên chỉ mang những gì mình có lên sân khấu, tất cả là tự nhiên. Có đăng quang ngôi vị Quán quân hay không với tôi không quan trọng. Quan trọng tôi đã cháy hết mình với đam mê của bản thân”.

gctv
  • NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    NSUT MINH NHÍ NHẬN GIẢI THƯỞNG NGHỆ SĨ NHÂN ÁI – CỐNG HIẾN
    Thứ 5 | 04/01/2024 - Lượt xem: 318
    Vào ngày 31.12 vừa qua, NSUT Minh Nhí đã chính thức nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Nhân Ái Cống Hiến Giai Đoạn 2020-2023 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng  Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức
  • CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    CEO, HOA HẬU HƯƠNG MARIA NHẬN QUÀ SINH NHẬT BẤT NGỜ
    Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1104
    Vừa qua sau đêm nhạc tri kỷ niệm 38 ngày “Nhà Giáo Việt Nam” của trường cao đẳng Y – Dược Bắc Hà, CEO Hương Maria được BTC chương trình, cùng bạn bè, người thân bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật và ấm cúng. Được biết, buổi tiệc bí mật được tổ chức đúng ngày sinh của nữ CEO.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....